รีวิว ONE PUNCH MAN : The strongest เกมมือถือที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ กับช่วงทดสอบความพร้อมก่อนเปิด Open Beta ให้เล่นพร้อมกัน 16 มิถุนายน

5,869 views
Share

เกมมือถือ ONE PUNCH MAN : The strongest มีผู้ให้ความสนใจ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้เล่นจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็น iPhone 11, Macbook Pro หรือไอเทมต่างๆ อีกเพียบ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://th-onepunchman.fingerfun.com/ และยังได้มีโอกาสข้าไปร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Close Beta วันนี้ก็เลยเอารายละเอียดและความน่าสนใจของเกมนี้มาให้ดูกันล่วงหน้า โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นช่วง Open Beta ในวันที่ 16 มิถุนายน ทั้งบน iOS และ Android

เรื่องราวต่างๆ ภายในเกม

ในส่วนของเรื่องราวเองหลายคนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยเรื่องราวของ ONE PUNCH MAN : The strongest เกี่ยวกับฮีโร่คนหนึ่ง ที่ชื่อว่า ไซตามะ ผู้ซึ่งมีความฝันที่อยากจะเป็นฮีโร่ และใช้เวลาฝึกฝนตัวเองมาร่วม 3 ปีเต็ม เขาผ่านการฝึกฝนอย่างหนักจนมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ และดูเหมือนว่าตัวเขาเองจะมีพลังมากไปจนสามารถเอาชนะศัตรูได้ง่ายๆ โดยใช้แค่หมัดเดียวในการโจมตีเท่านั้น

รายละเอียด Gameplay

ONE PUNCH MAN : The strongest เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้มาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง ‘One Punch Man’ มาให้พวกเราได้เล่น ซึ่งแน่นอนว่าในเกมจะมีทั้งตัวละครที่คุ้นเคย เสียงพากย์ต่างๆ รวมไปถึงเสียงเพลงประกอบสุดเร้าใจภายในเกมนี้ด้วย (บอกเลยแต่ละเพลงอย่างเดือด) ซึ่งถ้าใครชอบอนิเมะเรื่องนี้แล้วอยากจะสวมบทเป็นตัวละครหรือจัดทีมสะสมฮีโร่ก็ไม่ควรพลาด

รูปแบบของการเล่นนั้นจะใหผู้เล่นสะสมตัวละครและจัดทีมขึ้นมาเพื่อตะลุยด่าน ทำเควสท์ และต่อสู้กับศัตรูแบบเทิร์นเบสผลัดกันโจมตี โดยตัวละครนั้นจะได้มาทั้งจากิจกรรม การทำเควสท์ หรือระบบกาชาในเกม ซึ่งมีตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น จีนอส, โซนิค ฟุบุกิ, ทัตสึมากิ เป็นต้น โดยเราจะต้องคอยเพิ่มเลเวล อัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเรา ส่วนเวลาต่อสู้นั้นจะมีการเก็บเกจเพื่อรอเวลาให้ไซตามะสามารถมาช่วยโจมตีได้ และความโหดของไซตามะก็คือเมื่อโจมตีไปที่ศัตรูตัวนั้นๆ แค่ทีเดียวจะทำให้ตายทันที ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเป้าหมายได้ หรือกดใช้งานระบบ Auto ในการต่อสู้ก็ได้เช่นกัน ความเจ๋งอีกอย่างในการต่อสู้ก็คือเวลาตัวละครใช้ท่าจะเป็นการตัดสลับไปคัทซีนซึ่งหยิบมาจากในอนิเมะจริงๆ มาผสมกับ Effect ในเกมที่สวยงามและอลังสุดๆ

นอกจากการทำเควสท์หรือสะสมตัวละครแล้ว ในเกมนี้ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างการฝึกฝนแบบไซตามะ การล่าบอส, ตั้งกิลด์, ทำภารกิจกิลด์, ลุย PVP, อารีน่า หรือต่อสู้กับฝ่ายปิศาจเพื่อไต่ Rank เป็นต้น และยิ่งเก็บเลเวลไปได้สูงๆ ก็จะยิ่งปลดล๊อคฟีเจอร์สำคัญๆ ของเกมออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย

ภาษาที่รองรับ

ONE PUNCH MAN : The strongest เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือ SEA และรองรับการเล่นถึง 4 ภาษาด้วยกัน ประกอบไปด้วย Chinese, Thai, English และ Indonesian ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเปลี่ยนภาษาได้ตลอดภายในเกมนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้พร้อมรับรางวัลมากมาย

ลงทะเบียนผ่าน Google Playhttps://bit.ly/2ZpWpl1

ลงทะเบียนผ่าน AppStorehttps://bit.ly/2zWpGtb

Websitehttps://bit.ly/2AIANWQ

Facebookhttps://bit.ly/2XxASX0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve