ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ของ Pocket pirate 2 มุ่งสู่ Season II กับความสนุกในการผจญภัยครั้งใหม่

3,305 views
Share

สำหรับเกม POP2 ของเราที่เปิดตัวมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วต้องยอมรับกันเลยว่า แรงดีไม่มีตก เพราะเราเปิดเซิร์ฟเวอร์ไปกว่า 90 เซิร์ฟเวอร์แล้ว เหตุเพราะมีเสียงตอบรับจากเหล่าโจรสลัดทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่ามากมายที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ ที่ทุกคนมีให้มา เรามีของขวัญพิเศษมอบให้กับทุกๆคน ทั้งโจรสลัดหน้าเก่าและหน้าใหม่ เพื่อต้อนรับ การมาของ Pocket Pirate 2 Season II

กิจกรรมโจรสลัดหน้าใหม่

โจรสลัดหน้าใหม่รับลูกเรือ ลูฟี่วาเลนไทน์ ระดับ SS 5 ดาว! + เริ่มต้นไม่เหมือนเกมใดๆ ในโลกด้วย VIP ขั้นสูง

เรามาแนะนำทีละส่วนนะครับ ส่วนแรก ผู้เล่นที่เข้าสู่เกมครั้งแรกผู้เล่นใหม่จะได้รับรางวัล เช่น หนังสือ EXP ยาเพิ่มพลังงาน และของอื่นๆสำหรับดำรงชีพได้อย่างสบายใจในช่วงแรก และยิ่งกว่านั้น คุณจะได้รับลูกเรือพิเศษที่ทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้แบบที่เรียกว่าก้าวกระโดดเลย นั้นก็คือ ลูฟี่ วาเลนไทน์ ลูกเรือระดับ SS ยิ่งกว่านั้นไม่ใช่ว่าเราจะให้ลูฟี่ระดับต้น เพราะเราแจกตัวละครนี้ให้ผู้เล่นระดับ 5 ดาวกันไปเลย

.

อีกหนึ่งส่วนต้องเรียกว่าไม่เคยเห็นเกมไหนในโลกเคยทำ ผมเชื่อว่าทุกๆคน เวลาเล่นเกมจะพบกับระบบ VIP ซึ่งในระบบนี้ จะมีของรางวัลให้ และสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ที่ “เติมเงิน” แต่เกม POP2SSII จะปฏิวัติทุกวงการ VIP เพราะเราจะให้ VIP กับคุณคนแม้จะไม่ได้เติมเงินก็ตามที “ทุกตัวละครจะได้รับศักดิ์และสิทธิ์ใน VIP เริ่มต้นตั้งแต่ VIP3”

7 วัน Log-in

ของรางวัลสำหรับผู้เล่นใหม่ 7 วัน จะถูกปรับปรุงใหม่ให้ทุกท่านได้รับความสนุกสนานอย่างก้าวกระโดด

ปกติทุกเกม เราจะพบกับกิจกรรม Log-in 7 วันแรก และแน่นอนเกม POP2 ก็มีเหมือนกัน แต่เมื่อเข้าสู่ Season II เราก็จะพบกับความยิ่งใหญ่ของไอเทม Log-in 7 วันแรกใหม่ เพราะเราจะได้รับ ไอเทมมากมายสำหรับการดำลงชีพในเกม และลูกเรือสุดพิเศษถึง 2 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น เอเนล และ ชิราโฮชิ บอกเลยว่าสำหรับ Season II เป็นการเฉลิมฉลองอย่างที่ไม่เคยมีเกมไหนมีมาก่อน

โดยรางวัลดังกล่าว มีมูลค่าสูงไม่ว่าจะเป็นเงินเบรี จำนวนมหาศาล 10 ล้านเบรี หนังสือ EXP ที่สามารถเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครได้ทันที 1 เลเวล ยาเพิ่มพลังงานที่คุณได้ใช้อย่างเหลือเฟือ

*หมายเหตุ สิทธิ์ทั้งหมดที่กล่าวมา ผู้เล่นที่สร้างตัวละครหลังวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 (หลังเวลา MA server เท่านั้นจะได้รับรางวัลทั้งหมดไป)

กิจกรรมโจรสลัดวัยเก๋า

อัพเดตระบบ ก้าวข้ามขีดจำกัดสีทอง ตอนนี้เชื่อว่าโจรสลัดวัยเก๋าของเราทุกคน ทำการอัพเกรดก้าวข้ามขีดจำกัดกันไปถึงระดับสีแดงกันหมดแล้วแน่นอน และทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากทำให้ทุกท่านที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มโจรสลัดของตัวเอง โดยการเพิ่มขีดจำกัดจาก “ข้ามขีดจำกัดสีแดง” สู่ “ข้ามขีดจำกัดสีทอง” เพื่อเสริมพลังให้กับลูกเรือของเหล่าโจรสลัดทุกคน!

ต้อนรับการกลับมา

นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นใหม่อีกด้วย ผู้เล่นที่ไม่เข้าเกมนานกว่า 14 วัน จะได้รับสิทธิ์ในการรับรางวัลมากมายทั้งเบรี ยาเพิ่มพลังงาน และ คูปองจำนวนมหาศาล ดังนั้นเหล่าโจรสลัดที่อยากกลับมา ท่านก็ได้รับรางวัลมากมายเช่นกัน

นอกจากนี้ โจรสลัดทุกคนยังสามารถร่วมกิจกรรมมากมาย ได้ที่ Facebook : POP2 ได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/POP2OL/

เว็บไซน์ : https://pop2online.com/

ติดต่อทีมงาน : m.me/POP2OL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!