อัปเดตสุดพิเศษ ‘เวิลด์บอส’ ในเกม MMORPG สุดมันส์ Blade&Soul Revolution

1,109 views
Share

พบกับคอนเทนต์ ‘เวิลด์บอส’ และกิจกรรมสุดพิเศษที่มอบของรางวัลมากมาย การต่อสู้สุดมันส์ที่รอให้ผู้เล่นมาสัมผัส ห้ามพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 พฤษภาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ ‘เวิลด์บอส’ และกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมมอบของรางวัลมากมายที่คุณไม่ควรพลาด!

การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะมีการเปิดตัว ‘เวิลด์บอส’ สุดโหดทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ฮวีบีจอก, นักฆ่า กระดูกสังหาร, จ้าวหมาป่าเพลิงครามทมิฬ, และ กาบูจา โดยเวิลด์บอสจะปรากฏกาย 2 ครั้งต่อวัน ในเวลา 11:30 และ 21:30 ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกในเวิลด์บอสองก์ที่ 1 ได้โดยขึ้นอยู่กับเลเวลของพวกเขา

.

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมใน ‘เวิลด์บอส’ ได้สูงสุดถึงแชนแนลละ 50 คน และสามารถรับรางวัลตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับ โดยหากสามารถเอาชนะเวิลด์บอสได้ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องสมบัติ และอาวุธ ไปเลย!

.

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลผู้เป็นเจ้าภาพกิจกรรม ‘เวิลด์บอส’ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย อาทิเช่น ยาชูกำลัง และ น้ำยาภูต ให้แก่ผู้เล่นนานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมี ‘กิจกรรมหลักสูตรเพิ่มความแข็งแกร่ง’ ซึ่งจะมอบ ชิ้นส่วนหินเสริมพลังส่องแสง ให้แก่ผู้เล่นเป็นของรางวัลอีกด้วย

.

สองกิจกรรมสุดพิเศษที่รอให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกได้แก่ ‘กิจกรรมผู้พิชิตสมรภูมิ’ ซึ่งจะมอบ ‘ผลึก’ ให้แก่ผู้เล่นที่ทำภารกิจได้สำเร็จเป็นของรางวัล และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมบรรลุระดับเหล่าทัพ’ ซึ่งจะมอบของรางวัลสุดพิเศษสูงสุดถึง    1,000,000 เหรียญเงิน ให้กับผู้ที่ทำกิจกรรมสำเร็จ โดยการจะทำภารกิจบรรลุระดับเหล่าทัพให้สำเร็จนั้น ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามเหล่าทัพและสะสมแต้มเพื่อเพิ่มระดับเหล่าทัพ

.

เกม Blade&Soul Revolution นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! โดยคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

.

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!