LINE Games เปิดให้บริการเกม Hero Collecting RPG ‘Exos Heroes’ พร้อมกันทั่วโลกทั้งใน iOS และ Android

1,625 views
Share

Exos Heroes เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกกว่า 149 ประเทศ

เริ่มต้นการผจญภัยของคุณไปกับ Exos Heroes และสะสมฮีโร่กว่า 200 ตัว!

อีเวนท์และรางวัลมากมายรอคุณอยู่

กรุงโซล, เกาหลีใต้ – 28 พ.ค. 2020 LINE Games Corporation ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ Hero Collecting RPG ‘Exos Heroes’ ซึ่งพัฒนาโดย Oozoo พร้อมกันทั่วโลกกว่า 149 ประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1.5 ล้านคน

เกมเคยติดอันดับ 5 Grossing game ของ Google Play เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และในวันนี้ได้เปิดให้บริการเวอร์ชั่น iOS และ Android หลายภาษาทั้งภาษาอังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน(ตัวเต็ม/ตัวย่อ) และไทย

Exos Heroes มีโหมดเกมให้เลือกเล่นมากมาย ตั้งแต่ Scenario Quest, PvP, Monster Raids และดันเจี้ยนรายวัน(Daily Dungeon) เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับตัวเกม ผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ของตนเองด้วยฮีโร่ที่มีพื้นฐานมาจากระบบ Turn-based Combat system ซึ่งให้ผู้เล่นได้ทดลองกลยุทธ์, สกิล และทีมเวิร์คของเหล่าฮีโร่ไปพร้อมกัน

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับกราฟฟิก 3D สุดอลังการและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม Exos Heroes เสนอประสบการณ์การเล่มเกมมือถือด้วยตัวละครหลากหลายให้เลือกเล่นและสะสมกว่า 200 ตัว พร้อมด้วย Fatecores(คอสตูม) สุดสวย, โหมดเกมให้เลือกเล่นมากมาย ตั้งแต่ Scenario Quest, PvP, Monster Raids และดันเจี้ยนรายวัน(Daily Dungeon) ไปจนถึงมินิเกมแสนสนุก.

.

ผู้เล่นสามารถสะสม, เลเวลอัพ, สร้างทีมฮีโร่ของตนเองเพื่อสนุกสนานกับเรื่องราวของ Exos Heroes และการต่อสู้ turn-based combat แบบดั้งเดิม, หิน Guardian Stone, ระบบ Break ซึ่งช่วยเพิ่มมิติของกลยุทธ์การเล่นจากบทบาทและสกิลของตัวละคร

.

โดย LINE Games เตรียมของรางวัลมากมายเพื่อฉลองเปิดให้บริการเกมทั่วโลกทั้ง 70,000 Gold, 300 Xes, 17 Golden Clock และ Fatecore ของตัวละครหลักอย่าง Iris อีกด้วย

.

นอกจากนี้ยังมีเงินภายในเกม, คอสตูมสำหรับอีเวนท์ฉลองเปิดให้บริการ เช่น อีเวนท์ week-long Check-In Event, Level Up Event, Exos Festa ซึ่งจะของรางวัลแก่ผู้เล่นทั้งแบบรายวัน และเมื่อสำเร็จมิสชั่นต่างๆ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุคทางการของ Exos Heroes.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store