Playpark เปิดให้บริการเกมมือถือ Rappelz M เซิร์ฟใหม่ ‘MAJESTIC’ ทั้งในระบบ iOS และ Android

1,158 views
Share

PlayPark หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Gala Lab ผู้พัฒนาเกมชั้นนำ เปิดให้บริการเกมมือถือ Rappelz M อย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ไทย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง และมาเก๊า ทั้งระบบ Android และ iOS โดยล่าสุดได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘MAJESTIC’ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากลองเล่นแล้วกลัวจะตามคนอื่นไม่ทัน ดาวน์โหลดเลย!!

https://office.playulti.com/static/thumb/2020/4/25/attach-1590395461546.jpg

ดาวน์โหลด คลิก http://onelink.to/pp-rappelzmsea

          Rappelz M เกมมือถือ free-to-play แนว MMO ที่มาพร้อมกราฟิก 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์จดจำใบหน้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการปรับแต่งตัวละครขั้นสูง โดยสามารถใช้การจดจำใบหน้านี้ สร้างตัวละครที่เหมือนตัวเองในเกมได้ มันส์กับการผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ และการต่อสู้แบบ PVP สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเกมมือถือ MMO ได้ในขณะที่สู้กับเหล่ามอนสเตอร์

ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือแนว MMO กราฟิกสวยๆ แบบ 3 มิติ ที่ผสมกับกลิ่นอายของเกมคลาสสิคล่ะก็ แนะนำให้ดาวน์โหลด Rappelz M มาลองเล่นกันได้เลย [ดาวน์โหลด http://onelink.to/pp-rappelzmsea] สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Rapplez M SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://rappelz-m.playpark.com หรือที่ Facebook Page Rappelz M SEA

——————————————————————————————————————–

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดย เอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2550 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2563 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 35 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมปัจจุบันกว่า 6.6 ล้านไอดี

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV

LINE PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย