Hunter’s Arena ประกาศ Steam Early Access ซือเกมลดราคาพร้อมตัวละคร 12 ตัวและสกิน 3 แบบได้ในราคาพิเศษ

2,069 views
Share
  • ซือเกมลดราคา Early Access พร้อมตัวละคร 12 ตัวและสกิน 3 แบบได้ในราคา 16,000 วอน
  • และเตรียมทดสอบเกมช่วงปลายเดือนมิ.ย. – ต้นเดือนก.ค. ก่อนเข้าสู่ EA

Mantisco(CEO – Yoon Jung Hyun) เปิดเผยว่าได้เตรียมวางจำหน่ายเกม PC Online ‘Hunter’s Arena: Legends’ ในรูปแบบ Steam Early Access ในวันที่ 16 ก.ค. โดยแพกเกจ Standard จะมีตัวละคร 12 ตัว, สกิน 3 แบบ และ Dance Emote 5 อัน ในราคา 19.99$(ประมาณ 20,500 วอน) แต่ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 15.99$(ประมาณ 16,000 วอน) ผ่าน Early Access

.

Hunter’s Arena: Legends (HA:L) คือเกมที่มีกราฟฟิกสวยงามและสีสันของคอสตูมเป็นจุดเด่น ตัวเกมถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 มีคอนเทนท์ของเกม RPG ทั้งดันเจี้ยน, เรดบอส และใส่รูปแบบการต่อสู้  Battle Royales ที่มีสกิล, เลเวลอัพ, รูปแบบแอกชั่นในแบบ MOBA ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดด้วยกลยุทธ์และศิลปะการต่อสู้ของตัวเองในโลกของ MOBA-RPG Hybrid ซึ่งมีทั้งการต่อสู้แบบ PvE และ PvP

.

เกมได้รับเสียงตอบที่ดีจากการทดสอบ Closed Beta 2 ครั้งที่ผ่านมาทั้งในเกาหลี, ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยเฉพาะที่ไต้หวันมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน Twitch กว่า 20,000 คน และยังได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เล่นประเทศอื่นในทวีปเอเชีย

.

Early Access ของเกมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกผ่าน Steam ผู้เล่นไต้หวัน, ไทย, อินโดนีเซียสามารถเล่นเกมได้ผ่านทาง LINE POD และผู้เล่นญี่ปุ่นยังสามารถเล่นผ่าน DMM Games ได้อีกหนึ่งช่องทาง

นอกจากนี้ Mantisco มีแผนจะทดสอบ Stress Test เรื่องในเรื่องความเสถียรของเซิร์ฟเวอร์ก่อนเข้าสู่ Early Access โดยการทดสอบจะดำเนินการในวันที่ 26 – 27 มิ.ย., 3 – 4 ก.ค. และสามารถรับ Steam Key ได้ที่หน้าเวบไซด์ทางการ (test.imantisco.com)

ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดของเกมและ Early Access เพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจสตีมและ Discord ของ Hunter’s Arena

เกี่ยวกับ Mantisco

Mantisco คือสตูดิโอเกมอินดี้จากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยทีมงานประสบการณ์สูงที่มีประสบการณ์ในวงการเกมทั้ง Street Fighter 3, Yu-Gi-Oh!, Lineage 2, Blade & Soul และเกมอื่น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access