รู้จักหินกลิ้งกันมากขึ้นกับเนื้อหาและตัวละครภายในเกม Rock of Ages 3: Make & Break

1,584 views
Share

Rock of Ages เกมหินกลิ้งทั้งมันและฮาไปพร้อมๆกันที่ในตอนนี้เตรียมตัวที่จะออกภาคที่ 3 ที่มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามมากขึ้น และความสนุก มัน ฮา ที่ครบรสเช่นเดิม. ด้วยตัวละครจากประวัติศาสตร์ที่คุ้นเคย. Rock of Ages 3: Make & Break ได้มีการเลื่อนการเปิดจำหน่ายเกมเป็นวันที่ 21 กรกฎาคม 2020 นี้บนเครื่องเล่นเกมยอดนิยม Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch. 

จุดเริ่มต้นและจุดจบของฮีโร่
Rock of Ages 3 เป็นการเล่าเรื่องการเผจญภัยของ (โอดิซูส, โอดิเซียส) Odysseus วีรบุรุษชาวกรีก, โอดิสเซียสเป็นกษัตริย์ของเกาะชื่ออิธาคา และเป็นกษัตริย์ที่มีปัญญามากที่สุดในบรรดากษัตริย์ที่ไปร่วมรบเพื่อชิงกรุงทรอย เมื่อทรอยตกแก่กองทัพกรีกแล้ว. โอดิสเซียสก็ล่องเรือกลับอิธาคา แต่ระหว่างทางโอดิสเซียส และสหายถูกซัดพาไปยังเกาะของพวก ไซคลอปส์ หรือก็คืออสูรตาเดียว(ยักษ์ตาเดียว) ของตำนานกรีกโบราณนั่นเอง. และได้ติดอยู่ในถ้ำของยักษ์ตาเดียวที่มีนามว่า Polyphemus โอรสของเทพเจ้าโพไซดอน. 

เช้าวันต่อมา, โอดิเซียสเตียมตัวเพื่อหลบหนีถ้ำไซคลอปส์ด้วยการปล่อยให้แกะของเขาออกไปกินหญ้า ในขณะที่เขาและคนของเขาแล่นเรือออกไป โพลีฟีมัสได้กระแทกก้อนหินลงไปในทะเลหวังที่จะขัดขวางการหลบหนีของพวกเขา  ในที่สุดเขาก็เหวี่ยงหินเพื่อจมเรือที่กำลังหนีของโอดิเซียสให้สิ้นซาก. 

โพลีฟีมัสได้ขอให้บิดาของเขา โพไซดอน สาปให้พวกเขาต้องเดินทางรอบ 7 คาบสมหาสมุทรและเป็นการเริ่มต้นการเดินทางใน Rock of Ages 3 เพื่อพบกับเรื่องราวประวัติศาสตร์และบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์อีกมากมาย. 

ตัวละครหลักภายในเกม Rock of Ages 3: make & Break

Julius Ceasar (จูเลียส ซีซาร์)
จูเลียส ซีซาร์ หรือ กายอัส จูเลียส ซีซาร์ รัฐบุรุษที่โด่งดังในประวัติศาสตร์ที่สถาปนาตนขึ้นปกครองกรุงโรมัน และทำให้อาณาจักรมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในทุกวันนี้. 

Moctezuma (มอนเตซูม่า)
มอนเตซูม่า ผู้นำอันยิ่งใหญ่ของจักวรรดิแอซเท็ก (Aztec Empire) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของเม็กซิโก. 

Rasputin (รัสปูติน)
นักบวช ผู้ที่มีพลังจิตพิเศษมีบทบาทในยุคปลายราชวงศ์โรมานอฟของประเทศรัสเซีย

แต่การมีบทบาทและอิทธิพลของเขานั้น เป็นสาเหตุหนึ่งที่นำไปสู่การล่มสลายของราชวงศ์โรมานอฟ.

Krampus
ซานตาคลอสผู้ชั่วร้าย เป็นสัตว์ประหลาดที่มีเอกลักษณ์เป็นเขาแหลม ขนสีดำ และกรงเล็บที่แหลมคม หน้าที่ของมันนั้นแตกต่างจากซานตาคลอสที่เราเคยรู้จัก เป็นด้านมืดของคืนวันคริสต์มาสที่น่ากลัว.

Genghis Khan 
จักรพรรดินักรบชาวมองโกลผู้พิชิต ผู้ก่อตั้งจักรวรรดิมองโกล

Queen Elizabeth
ทรงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถแห่งอังกฤษและสมเด็จพระราชินีนาถแห่งไอร์แลนด์ ตั้งแต่ วันที่ 17 พฤศจิกายน ค.ศ. 1558 จนเสด็จสวรรคต บางครั้งพระองค์ก็ทรงได้รับพระฉายานามว่า “ราชินีพรหมจารี” (เนื่องจากการไม่อภิเษกสมรสเลยตลอดพระชนม์ชีพ) สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 1 ทรงเป็นกษัตรีย์พระองค์ที่ 5 และนับเป็นกษัตริย์องค์สุดท้ายของราชวงศ์ทิวดอร์.

.

นี่คือตัวละครบางส่วนที่มีอยู่ในเกม Rock of Ages 3 ที่จะได้สัมผัสกันในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน. 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024