เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมสุดน่ารัก Knights Chronicle

834 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (2 มิถุนายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่าง Knights Chronicle พร้อมประกาศการอัปเดตเฉลิมฉลองสุดประทับใจ  

.

ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘พื้นที่ผจญภัย 14 สาขาย่อยที่ 3 หน่วยอัศวินลับ’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม ไม่เพียงแต่เหล่าผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวการกู้โลกที่ดำเนินไปโดยมีตัวละครเป็นหลักในพื้นที่ใหม่เท่านั้น แต่เมื่อสามารถเคลียร์พื้นที่ใหม่ในระดับยากได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สนุกไปกับเรื่องราวการปลุกพลังของเหล่าฮีโร่ยอดนิยมที่สอดแทรกเอาไว้อีกด้วย

.

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปลุกพลังสมาชิกกองทัพอัศวินขาวอย่าง ‘มาร์ดุค’ ซึ่งมาร์ดุคที่ได้รับการปลุกพลังแล้วนั้น จะมีพลังการต่อสู้สุดแข็งแกร่งในการสู้ศึกในอารีน่าและดันเจี้ยนบอส โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับสกิลติดตัวและสามารถอัปเกรดสกิลอื่นๆ ได้อีกด้วย  

.

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับ ‘ฮีโร่ SSR มารุฮัน’ ซึ่งมารุฮันนั้นเป็นตัวละครสายโจมตีธาตุน้ำที่มีความความเป็นหนึ่งเดียวของหยินหยาง และทักษะความเป็นผู้นำของเขาจะสามารถเพิ่มโอกาสในการตอบโต้การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้

.

และพิเศษสุดกับการเพิ่มคอสตูมชุดว่ายน้ำสไตล์ใหม่สุดน่ารัก ชุด ‘ผ่อนคลายในคืนฤดูร้อน’ สำหรับ ‘อิซซาเบลล่า’ หนึ่งในตัวละครยอดนิยมที่สุดสำหรับแฟนๆ 

.

เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมให้ผู้เล่นมาร่วมสนุกกันแบบสุดมันส์ โดยผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดตระการตาได้จาก กิจกรรมเช็คอินครบรอบ 2 ปี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับ น้ำยาปลุกพลัง, ใบเลือก SSR 4 ดาว และอื่นๆ อีกมากมายได้จาก ‘กิจกรรมสะสม/แลกเปลี่ยนเหรียญ’ อีกด้วย ห้ามพลาดความสนุกที่รอมอบความสนุกให้คุณแบบจัดเต็ม!

.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !