ArcheAge ชวนคอเกมร่วมกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า

969 views
Share

กรุงเทพฯ  2 มิถุนายน 2563 –  เกมอาร์คเอจ (ArcheAge) เกมในเครือบริษัท XLGAMES ชวนนับถอยหลังสู่การเปิดบริการอย่างเป็นทางการผ่าน LINE POD จัดกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าที่มีแฟนคอเกมให้ความสนใจอย่างล้มหลาม แฟนๆเกม ArcheAge สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งถือเป็นการนับถอยหลังอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนที่ เกม ArcheAge จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

เจค ซง ประธานเจ้าหน้าที่บริการ XL GAMES และ เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ของ ArcheAge เปิดเผยว่า เกม ArcheAge ที่กำลังจะเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น จะให้บริการโดยอิงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมของเกาหลีซึ่งใกล้เคียงกับการออกแบบเกมของเขามากที่สุด นอกจากนั้น บริษัทยืนยันว่าจะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะพัฒนาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของทุกท่าน

.

ทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมการสร้างตัวละคร จะได้รับพาหนะสัตว์ “Firesnarl Elephant” และเครื่องร่อน “Glass Phoenix” นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด ยังจะได้รับไอเทมที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวละคร ได้แก่ “Adventurer’s Winged Elixir” 10 ชิ้น, “Bound Double Hunting XP Elixir” 10 ชิ้น และ “ArcheLife 10 วัน” กันอีกด้วย

.

กิจกรรมการสร้างตัวละครล่วงหน้ากำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น และการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กำลังใกล้เข้ามาทุกที ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสร้างตัวละคร, กำหนดการเปิดตัว และคลิปวิดีโอทักทายจาก Jake Song ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ArcheAge SEA และทางช่องยูทูป

.

– Official ArcheAge Website: https://sea.archeage.com/

–  Facebook: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

–   YouTube: https://youtu.be/kXHRNrepWao

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!