เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมเปิดให้บริการเกม ‘StoneAge World’ อย่างเป็นทางการ ในรูปแบบเกม MMORPG 18 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!

2,023 views
Share
stoneage

สามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้ทาง App Store และ Google Play

ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เป็นวันแรก!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 มิถุนายน 2563) การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปในยุคหินพร้อมกับผองเพื่อนไดโนเสาร์สุดป่วน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเริ่ม 18 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play ซึ่งเกม ‘StoneAge World’ เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย  เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นเกมชื่อดังจาก Stone Age IP ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในระดับสากลฝั่งตะวันตก โดยคอนเซ็ปต์ของเกมจะเป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม การผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหินที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด!

StoneAge World | พบกับความน่ารักของเหล่าไดโนฯและผู้ฝึกสัตว์อีกมากมาย

เจ้ามนุษย์! พร้อมจะร่วมผจญภัยไปในยุคหินกันแล้วหรือยัง ?พบกับความน่ารักของเหล่าไดโนฯและผู้ฝึกสัตว์อีกมากมายได้ใน StoneAge World เร็วๆ นี้►ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้https://bit.ly/3c5UINi► Stone TVhttp://mar.by/v2/likeglobalSTONETV#StoneAgeWorld #สโตนเอจเวิลด์ #stoneage #MMORPG #RPG #ไดโนเสาร์ #ไดโนฯ #ผจญภัยในยุคหิน #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย StoneAge เมื่อ วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2020

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

StoneAge World | เรื่องราวโลกยุคหินและสิ่งมีชีวิตจักรกลอันชั่วร้าย!

ราชันย์เจตภูตแห่งแสงและผู้กล้าต้องออกมาเพื่อยับยั้งเพื่ออะไรบางอย่าง ติดตามเรื่องราวและความสนุกในรูปแบบใหม่ใน StoneAge World เร็วๆ นี้!►ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้https://bit.ly/3c5UINi► Stone TVhttp://mar.by/v2/likeglobalSTONETV#StoneAgeWorld #สโตนเอจเวิลด์ #stoneage #MMORPG #RPG #ไดโนเสาร์ #ไดโนฯ #ผจญภัยในยุคหิน #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย StoneAge เมื่อ วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2020

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์หลักของ StoneAge World จะได้รับ 1 ล้านสโตน (ค่าเงินภายในเกม StoneAge World) และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่านทาง App Store และ Google Play จะได้รับ‘หอย 50,000 ชิ้น’ (ค่าเงินพรีเมียมภายในเกม StoneAge World) สามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้วันที่ 18 มิถุนายน นี้ นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมไดโนฯ’  ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access