พบกับ ‘โอโรจิ’ สุดแกร่ง และ ‘กิจกรรมคืนรูบี้’ สุดมันส์! ใน The King of Fighters ALLSTAR

742 views
Share

ฟีเจอร์ใหม่แสนสนุก พร้อมของรางวัลสุดตระการตาในการอัปเดตเดือนมิถุนายน ห้ามพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (4 มิถุนายน 2563) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ ‘กิจกรรมคืนรูบี้’ พร้อมพบคอร์รูปแบบใหม่ที่จะช่วยเสริมแกร่งให้เหล่าไฟท์เตอร์ของคุณแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมด้วย ‘การอัปเดตปลุกพลัง’

.

‘กิจกรรมคืนรูบี้’ มอบรูบี้คืนให้แก่ผู้เล่นในช่วงเวลาที่จำกัด ใช้ไปเท่าไร รับคืนไปเท่านั้น! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถพบกับกิจกรรมอันหลากหลายและภารกิจรายวันที่จะมาเติมความสนุกสุดมันส์ให้คุณแบบจัดเต็ม ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมและภารกิจรายวันนี้ ผู้เล่นใหม่สามารถลุ้นรับรูบี้ได้สูงสุดถึง 30,000 รูบี้ และสำหรับผู้เล่นเก่านั้นสามารถลุ้นรับได้สูงสุดถึง 40,000 รูบี้  ซึ่งรูบี้ที่ได้รับมานั้นจะต้องใช้ให้หมดภายในวันที่ 4 – 23 มิถุนายน เท่านั้น!

.

นอกจากนี้ การอัปเดตใน  The King of Fighters ALLSTAR  ครั้งนี้นั้น ยังได้มีการเพิ่มเข้ามาของ ‘ระบบปลุกพลัง’ ซึ่งผู้เล่นสามารถปลุกพลังให้เหล่าไฟท์เตอร์ของคุณที่เข้าสู่เลเวล 90 ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย ‘การปลุกพลัง’ และ ‘วัตถุดิบสลัก’ ซึ่งได้รับมาจาก ‘ดันเจี้ยนปลุกพลัง’ และเมื่อได้รับการปลุกพลังเรียบร้อยแล้ว ไฟท์เตอร์จะได้รับสกิลปลุกพลังสุดแข็งแกร่ง เพิ่มค่าความสามารถ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ไฟท์เตอร์แกร่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้แต่ละไฟเตอร์ยังสามารถปลุกพลังได้สูงสุดถึง 5 ขั้นอีกด้วย!

.

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง โอโรจิ THE KING OF FIGHTERS 97 พร้อมสะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวได้ ซึ่งสามารถสะสมได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลสุดพิเศษนั้นสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางฟอรั่มทางการของเกม The King of Fighters ALLSTAR > คลิก!

.

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

.

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้