Ragnarok online Gravity อัพเดทยกระดับเซิร์ฟเวอร์ ทุบสถิติมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 100,000 คน

2,019 views
Share

หลังจากเปิดทดสอบ Close Beta ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม Ragnarok online ได้การต้อนรับจากเหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยเป็นอย่างดี การันตีด้วยจำนวนผู้เข้าเล่นเกมทั้งหมดมากกว่า140,000 คน และมีจำนวน RO ID ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์ไปแล้วมากกว่า 1,300,000 ID

.

ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2563  และในที่สุดเวลาที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยกันมาแสนนานก็มาถึง Ragnarok online เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 การเปิดให้บริการในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 5 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่  1.เซิร์ฟเวอร์ Freya / 2.เซิร์ฟเวอร์ Sarah / 3. เซิร์ฟเวอร์ Loki / 4. เซิร์ฟเวอร์ Thor และ 5.เซิร์ฟเวอร์ Chaos โดยหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 28 พฤษภาคมก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 100,000 คน ขอให้ผู้เล่นทุกท่านสนุกกับการผจญภัยในโลกของ Ragnarok Online

.

ทาง Gravity Game Tech(GGT) เผยว่า ได้ทุ่มเทเตรียมการเปิดเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้อย่างหนักเพื่อที่จะตอบสนองผู้เล่นชาวไทยให้ได้มากที่สุด และได้ดำเนินการเปิดเซิร์ฟเวอร์เองเพื่อจะได้พูดคุย แลกเปลี่ยนกับเกมเมอร์ชาวไทย อีกทั้งยังได้จัดทำ Live Stream ผ่านแฟนเพจ Facebook Ragnarok Gravity Thailand (https://www.facebook.com/RagnarokGGT) ในทุกๆ สัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อรับฟังเสียงและความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย และพยายามที่จะให้บริการที่ทำให้ผู้เล่นชาวไทยพึงพอใจมากที่สุด

.

แล้วมาร่วมเปิดโลกผจญภัยใบใหม่ ที่ให้คุณได้เป็นตัวของคุณเอง

“Ragnarok : Key to The New World”

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://ro.gnjoy.in.th/events/

[Official website] https://ro.gnjoy.in.th/

[Official Facebook Fanpage] https://www.facebook.com/RagnarokGGT

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง