New Horizons ชวนคุณกอบกู้วิกฤตพลังงาน ทะยานสู่อวกาศ เพื่อความหวังครั้งใหม่ของกาแล็กซี เปิดให้เข้าเล่นพร้อมกันทั้ง IOS และ Android ได้แล้ววันนี้

3,229 views
Share

ออกทะยานไปเลย! เหล่ากองกำลังความหวังของกาแล็กซี เราจะก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน!

เมื่อโลกเกิดความโกลาหลอันเนื่องมาจากวิกฤตทางพลังงาน ความฟุ่มเฟือยคือบ่อเกิดของ      ความวุ่นวาย พลังงานที่เคยมีใช้กำลังจะหมดลง ในขณะที่ความสามัคคีของมนุษยชาติกำลังแตกแยก    แต่กลับมีกองกำลังหนึ่งกำลังรวมตัวกันเพื่อกอบกู้วิกฤตของโลกในครั้งนี้ อันเป็นความหวังครั้งสำคัญของกาแล็กซีภายใต้โปรเจ็ค New Horizons เปิดให้ทุกคนร่วมผจญภัยพร้อมกันในวันที่ 16 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบ IOS และ Android พร้อมติดตามข่าวสารเกม New Horizons ได้ที่ Facebook Fanpage: New Horizons TH และ Official Website: www.new-horizons.in.th        

New Horizons คือเกมพลังงานรูปแบบใหม่จาก ปตท. ที่เปิดให้บริการโดย Ini3 ซึ่งเป็นเรื่องราวสมมติของโลกในอนาคตที่กำลังพบกับวิกฤตครั้งใหญ่ พลังงานไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกและจักรวาล ผู้เล่นจะได้สวมบทบาททีม New Horizons ที่ได้รับมอบหมายจากทีม GEN (Galactic Energy Network) ฮีโร่ของจักรวาลที่จะมาทำหน้าที่กอบกู้วิกฤตในครั้งนี้ด้วยการออกสำรวจผจญภัยไปในอวกาศ ค้นหาพลังงานจากดาวดวงใหม่ สร้างเสถียรภาพทางพลังงานและส่งกลับมาช่วยเหลือมนุษยชาติ เป็นความหวังหนึ่งเดียวของกาแล็กซี่

          นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้บริหารทรัพยากรต่าง ๆ ใน New Horizons อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปลูกสร้าง โรงงาน หรือของประดับดวงดาวสุดน่ารักที่ให้คุณเนรมิตรตกแต่งได้ดั่งใจฝัน รวมถึงจัดการทรัพยากร สร้าง – แปรรูป – ผลิต พลังงานด้วยตนเอง พร้อมกับฟีเจอร์เกมสุดท้าทายที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาด อาทิ

  • ระบบจัดสรรดวงดาวที่มีมากกว่าหนึ่งดวง ! เช่น ดวงดาวน้ำแข็ง ดวงดาวสายรุ้ง ฯ
  • ระบบเควสที่จะทำให้คุณสนุกอย่างต่อเนื่องกับภารกิจกอบกู้วิกฤตทางพลังงาน สวมบทบาททีมสำรจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับสตอรี่ของเกม
  • ระบบแข่งขัน Leader board ที่สามารถเช็คคะแนนและจัดอันดับของคุณกับเพื่อน ๆ
  • ระบบเซลฟี่ถ่ายภาพคู่กับเพื่อนในเกม

โดยผู้เล่นจะได้รับความเพลิดเพลินสนุกสนานและจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการผลิตพลังงานในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงปลายทาง สิ่งปลูกสร้างภายในเกมคือสิ่งปลูกสร้างที่ถูกจำลองแบบมาจากธุรกิจพลังงานของ ปตท. ที่มีอยู่จริง เป็นเกม Edutainment ที่สนุก เล่นง่าย ได้ความรู้ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย   ในยุคดิจิทัล

          และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะขาดไม่ได้คือ zbing z. ยูทูปเบอร์สาวชื่อที่ดังที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน ขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ New Horizons สวบทคณะทีมสำรวจ New Horizons ที่จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนกอบกู้โลก ออกท่องอวกาศ ในรูปแบบ เดอะ มิวสิคเคิล ที่อัดแน่นความน่ารักสดใสจนทำให้คุณตกหลุมรักเกม New Horizons อย่างแน่นอน

พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนคลับของพี่แป้ง zbing z. เข้าเล่นเกมวันนี้รับตัวละครพี่แป้งและเจ้าเหมียว   นาซ่า สัตว์เลี้ยงคู่หูของพี่แป้งไปตกแต่งดาวกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ใช้เพียง 50 คะแนน รับโค้ดแลกรับ 100 GEC ในเกม New Horizons มูลค่า 29 บาท ฟรีทันที สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่แฟนเพจ https://www.facebook.com/NewHorizonsTH/

ดาวน์โหลดเกม New Horizons ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และ Android

New Horizons

IOS : http://ini3.me/PR1st 

Android : http://ini3.me/PR1st

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด