สวยงามน่าสะสม SEAGATE ส่งฮาร์ดดิสก์พกพาลายพิเศษ THE LAST OF US PART II ถึงมือสาวก PS4 19 มิถุนายนนี้

2,566 views
Share

ใกล้จะวางจำหน่ายกันแล้วสำหรับเกม THE LAST OF US PART II ที่แฟนๆ รอคอยกันมากว่า 7 ปี โอกาสนี้ทางด้านของ Seagate ก็เลยส่งฮาร์ดดิสก์พกพารุ่นพิเศษมาให้สายเกมเมอร์ได้สัมผัสกันกับ The Last of Us Part II Seagate 2TB Game Drive วางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันเฉพาะที่ NADZ Shopee เท่านั้น ในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 หรือสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้เลยตั้งแต่ตอนนี้เช่นกัน

ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

The Last of Us Part II Seagate 2TB Game Drive เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นและได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง Sony Playstation ซึ่งแน่นอนว่าด้วยเนื้อที่ความจุถึง 2TB นั้นบอกเลยว่าหมดปัญเรื่องเนื้อที่ในการติดตั้งเกมไปเลย โดยเฉพาะเกมในช่วงหลังๆ นั้นมีขนาดที่ใหญ่มาก แม้แต่ The Last of Us Part II เองก็ต้องใช้เนื้อที่ในการติดตั้งกันเกือบ 100 GB ถ้าใครที่ใช้ PS4 รุ่นเก่าที่มีเนื้อที่แค่ 500 GB เหมือนอย่างตัวผู้เขียนเองนี่บอกเลยว่าต้องไล่ลบเกมอื่นกันจนเครียดเลยจริงๆ แต่พอได้เอ๊กซ์เทอนัลฮาร์ดดิสก์ตัวนี้มาใช้ก็สะดวกสบายสุดๆ เพราะการใช้งานไม่ยุ่งยากเลย เพียงแค่เสียบเข้าเครื่อง PS4 ผ่านทางพอร์ต USB ก็สามารถใช้งานได้แล้ว (ทั้งนี้ PS4 ต้องมี software version 4.50 หรือระดับที่สูงกว่า) โดยรองรับ USB 3.0 ด้วย ด้วยเนื้อที่ 2TB สามารถเก็บเกมได้มากกว่า 50 เกมเลยล่ะครับ สวรรค์ชัดๆ !!

เชื่อมต่อกับ PS4 ง่ายๆ ด้วย USB 3.0

จากการลองโหลดเกมมาเล่นผ่าน The Last of Us Part II Seagate 2TB Game Drive ก็สามารถรันเกมเล่นได้ปกติไม่มีปัญหา เพราะตัวฮาร์ดดิสก์ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับการทำงานกับ PS4 โดยเฉพาะ สามารถเล่นเกมคอนโซลที่ชอบได้อย่างไหลลื่นเต็มปีดเหมือนกับเล่นผ่านเครื่อง PS4 โดยตรงเลยทีเดียว

รอยสักของ Ellie ถูกสลักไว้ด้วยเลเซอร์อย่างละเอียดและสวยงาม

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว จุดเด่นที่สำคัญที่เกมเมอร์สาวก PS4 จะต้องชอบก็คือ ลายเท่ห์ๆ สุด Exclusive จากเกม The Last of Us Part II ที่สลักเอาไว้บนฮาร์ดดิสก์ ซึ่งลายดังกล่าวนี้เป็นลายเดียวกับรอยสักที่อยู่บนแขนของตัวละครเอก สาวน้อย Ellie ของเรานั่นเอง ซึ่งรอยสักที่สลักไว้ด้วยเลเซอร์นี้สวยงามและเก็บรายละเอียดมาได้เหมือนของจริงในเกมมากๆ ด้วยขนาดที่เล็กเพียงแค่ฝ่ามือและมีน้ำหนักที่เบาจึงง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหน

สำหรับคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของหรือเก็บสะสม The Last of Us Part II Seagate 2TB Game Drive สามารถซื้อได้ผ่าน NADZ Shopee ที่ https://bit.ly/35VFqIF พิเศษใช้โค้ด TLOU6299 ก่อนชำระเงิน เพื่อรับส่วนลดทันที 300 บาท และนอกจากนี้ยังได้กระเป๋าสำหรับใส่ฮาร์ดดิสก์คุณภาพดีอีก 1 ใบไปเลยแบบฟรีๆ ด้วย

***ขอบคุณทาง Seagate ที่ส่งฮาร์ดดิส์ลายพิเศษนี้มาให้เราได้ทดลองใช้งานด้วยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล