BTS WORLD อัปเดตใหม่ฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี กับเว็บอีเว้นท์ “ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!”

768 views
Share

อัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี  พบกับเว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!และกิจกรรมเฉลิมฉลองอื่นๆ อีกมากมายใน BTS WORLD

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย ( 26 มิถุนายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก!

การอัปเดตใหม่เฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบ 1 ปี  ผู้เล่นจะได้พบกับเว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา!และหาก สามารถทำภารกิจทั้งหมดได้สำเร็จก็รับใบเลือกการ์ด 5★ ไปเลย  เช่นเดียวกับกิจกรรมสุ่มโดยแยกเป็นยูนิทของแทร็คจาก OST ของ BTS WORLD

.

นับตั้งแต่การเปิดตัวของเกม BTS WOLRD ในเดือนมิถุนายน 2019 เป็นต้นมา บรรดาผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ก้าวขึ้นมารับบทบาทและหน้าที่สำคัญอย่างการเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS กว่า 400 ล้านครั้งกับการส่งข้อความและสื่อสารกับบรรดาสมาชิกวง BTS บนมือถือ รวมไปถึงการอัปเกรดเพิ่มเลเวลการ์ดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง บรรดาเมเนเจอร์ในเกมนั้นได้รับงานในตารางมากกว่า 600 ล้านงานสำหรับสมาชิก โดยมีค่าเฉลี่ย 1.8 ล้านงานต่อวัน รวมไปถึงการปลุกสมาชิกวง BTS มากกว่า 100 ล้านครั้งอีกด้วย

.

ในส่วนของการเฉลิมฉลองใหญ่ครบรอบของเกมนั้น เว็บอีเว้นท์ ความทรงจำอันล้ำค่าของพวกเรา! จะมีตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม ซึ่งจะมอบ ใบเลือกการ์ด 5★ ให้เป็นของรางวัลทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรม รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายที่รอผู้เล่นอยู่ จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

.

  • กิจกรรมสุ่มไอเทมครบรอบ 1 ปี BTS WORLD – ในแต่ละช่วงดังต่อไปนี้ ผู้เล่นสามารถรับการ์ดสมาชิกของวง BTS ได้ รวมไปถึงการ์ดใหม่ล่าสุดอย่าง การ์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี อีกด้วย
    • OST พาร์ท 1 (24 29 มิถุนายน) – Jin, Jimin, Jung Kook
    • OST พาร์ท 2 (29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) – j-hope, V
    • OST พาร์ท 3 (3 กรกฎาคม – 7 กรกฎาคม)  RM, SUGA
  • กิจกรรมพุชครบรอบ 1 ปี (26 มิถุนายน, 29 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม)  
  • กิจกรรมขายแพ็กเกจครบรอบ 1 ปี (24 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม) 
  • กิจกรรมโบนัสไทม์ 1 + 1 (24 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม) 
  • กิจกรรมสุ่มเพชร & สไตล์ลิ่งครบรอบ 1 ปี (2 6 มิถุนายน) 

.

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง  Netmarble Online Store.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!