NETFLIX เตรียมสร้างซีรีส์อนิเมะใหม่ CYBERPUNK EDGERUNNERS ฉายทั่วโลก

4,203 views
Share

CD PROJEKT RED ร่วมกับ Studio Trigger และ Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์อนิเมะใหม่ล่าสุด CYBERPUNK: EDGERUNNERS ที่จะมาพร้อมเนื้อเรื่องของตัวเอง ที่ตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Cyberpunk 2077 เตรียมออกอากาศปี 2022

CYBERPUNK: EDGERUNNERS จะเป็นซีรีส์ความยาว 10 ตอน ที่จะบอกเล่าเรื่องราวขอเด็กหนุ่มจากท้องถนน ที่จะต้องเอาตัวรอดในเมืองแห่งอนาคต ที่หมกมุ่นอยู่กับเทคโนโลยีและการเสริมแต่งร่างกายด้วยเครื่องจักร เพื่อปกป้องทุกสิ่งที่เขามี เขาจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในฐานะ ‘edgerunner’ เหล่าทหารรับจ้างนอกกฎหมายที่รู้จักกันในอีกนามว่า ‘cyberpunk’

.

บริษัท CD PROJEKT RED บริษัทเบื้องหลังการพัฒนาเกม Cyberpunk 2077 จะร่วมอำนวยการสร้างซีรีส์นี้ ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังเกม The Witcher 3: Wild Hunt และ Cyberpunk: 2077 อีกด้วย โดยทีมจาก CD PROJEKT RED ได้วางรากฐานของซีรีส์เอาไว้ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว

.

ค่ายผลิตอนิเมชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่น Studio Trigger จะรับหน้าที่ในการผลิตซีรีส์อนิเมะ ที่จะมานำเสนอโลกของ Cyberpunk ในรูปแบบอันจัดจ้านตามเอกลักษณ์ของพวกเขา คุณฮิโระยูกิ อิมาอิชิ (Gurren Lagann, Kill la Kill, Promare) จะรับหน้าที่ผู้กำกับซีรีส์ และจะทำงานร่วมกับผู้ช่วยผู้กำกับ มาซาฮิโกะ โอทซึกะ (Gurren Lagann, Promare) Creative Director คุณฮิโรมิ วาคาบายาชิ (Kill la Kill) นักออกแบบตัวละครคุณโย โยชินาริ (Little Witch Academia, BNA: Brand New Animal) กับคุณยูโตะ คาเนโกะ (Little Witch Academia) และผู้เขียนบทสำหรับโทรทัศน์ (screenplay) คุณโยชิกิ ยูสะ (SSSS.GRIDMAN, Promare) และคุณมาซาฮิโกะ โอทซึกะ (Gurren Lagann, Kill la Kill, Promare).

.

ซีรีส์จะมีเพลงประกอบโดยนักประพันธ์ อากิระ ยามาโอกะ (จากซีรีส์ Silent Hill).

“เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้ประกาศว่าเรากำลังสร้างซีรีส์อนิเมะจากโลกของ Cyberpunk” คุณ Adam Badowski (ผู้กำกับเกม Cyberpunk 2077 และประธานค่าย CD PROJEKT RED) กล่าว “ทีมงานของเราได้เสพเนื้อเรื่องแนว cyberpunk จากสื่อแทบทุกแบบ ทั้งดู ทั้งอ่าน ทั้งเล่น มันเป็นแนวที่เปิดพื้นที่ให้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างดีเยี่ยม ที่ส่งอิทธิพลต่อทีมงานของเราอย่างมาก CYBERPUNK: EDGERUNNERS ถือเป็นจดหมายรักจากพวกเราแก่ genre cyberpunk โดยรวม และแก่เรื่องราวที่ถูกเล่าผ่านอนิเมชั่นด้วย”

.

“พวกเราจากค่าย TRIGGER มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ CD PROJEKT RED ในการผลิตเรื่องราวใหม่ในโลกของเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งเป็นที่รอคอยของแฟนๆ ทั่วโลก การดัดแปลงโลกของเกมออกมาในรูปแบบอนิเมะอาจจะเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็พร้อมจะท้าชนกับมันเต็มที่” CEO ของค่าย STUDIO TRIGGER คุณ มาซาฮิโกะ โอทซึกะ กล่าว โดยผู้กำกับซีรีส์คุณ ฮิโระยูกิ อิมาอิชิ เสริมว่า “ผมมีความชื่นชอบแนว cyberpunk อยู่แล้ว แต่คิดมาตลอดว่ามันเป็นแนวที่สร้างผลงานใหม่ได้ยาก ผมจึงมีความตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ CD PROJEKT RED ครั้งนี้ มันคงไม่ง่ายที่จะสนองความต้องการของทั้งแฟนเกมและแฟนอนิเมะพร้อมกัน แต่ผมชื่นชอบความท้าทายอยู่แล้ว และเตรียมพร้อมที่จะเริ่มกระบวนการสร้างซีรีส์แล้ว เรารับปากว่าจะทำให้ดีที่สุด และจะพยายามสร้างผลงานที่เหนือความคาดหมายของทุกคนให้จงได้”

.

เกี่ยวกับ CD PROJEKT RED

CD PROJEKT RED เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 บริษํทได้พัฒนาและจัดจำหน่ายสินค้าวิดีโอเกมสำหรับทั้งคอมพิวเตอร์ส่วนตัวและเครื่องคอนโซลเกม ผลงานซีรีส์เกมเรือธงของค่ายประกอบไปด้วยเกมในซีรีส์ The Witcher รวมไปถึงผลงานเกมระดับ AAA ที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Cyberpunk 2077 อีกด้วย CD PROJEKT RED ถือเป็นบริษัทในเครือ CD PROJEKT Capital Group ร่วมกับร้านค้าเกม GOG.com ที่จำหน่ายเกมคุณภาพสำหรับ PC และ Mac

.

เกี่ยวกับ Studio Trigger

Studio Trigger เป็นค่ายผลิตอนิเมชั่นหน้าใหม่ ที่ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มพนักงานนำโดย ฮิโระยูกิ อิมาอิชิ ผู้กำกับเจ้าของผลงานซีรีส์ Gurren Lagann, GRIDMAN, BNA รวมไปถึงภาพยนตร์ Promare ที่ออกฉายในปี 2019 อีกด้วย ค่าย Studio Trigger เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆ ทั่วโลกจากผลงานสดล้ำมากมาย ที่มาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครที่ท้าทายความคิดของคนดู “หากการผลิตอนิเมชั่นเป็นกระสุน เราก็อย่างเป็นไกที่จะส่งให้กระสุนนั้นบินออกไป”

.

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้ให้บริการเว็บไซต์สตรีมมิ่งสื่อบันเทิงอันดับหนึ่งของโลก ด้วยสมาชิกรายเดือนกว่า 183 ล้านคนจาก 190 ประเทศทั่วโลก ที่แวะเวียนเข้ามารับชมซีรีส์โทรทัศน์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวในภาษาต่างๆ มากมาย สมาชิกของเว็บไซต์จะสามารถรับชมสื่อบันเทิงที่ตัวเองชื่นชอบได้เท่าไหร่ ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ขอเพียงแค่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องมีโฆษณาหรือตารางเวลาที่ต้องติดตามให้รำคาญใจ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !