The Elder Scrolls: Blades เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว

3,165 views
Share

เมื่อย้อนกลับไปยังงาน E3 2018 ทาง Bethesda ได้เผยโฉมตัวอย่างเปิดตัว The Elder Scrolls VI เป็นครั้งแรก ซึ่งภายในวิดีโอจะมาพร้อมกับอาณาจักร Tamriel ที่่ค่อยๆ ปรากฏตัวท่ามกลางม่านหมอก ถือเป็นฉากที่สวยงามและทำให้แฟนคลับของ The Elder Scrolls ได้อิ่มเอมไปกับความตื่นเต้น

.

ถึงแม้ว่าวันที่วางจำหน่ายของ The Elder Scrolls VI จะยังไม่มีการยืนยันออกมา แต่วันนี้ The Elder Scrolls: Blades ผลงานเกมใหม่จาก Bethesda Game Studios (ผู้สร้างสรรค์ Skyrim) ได้เปิดให้บริการบน iOS และ Android ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ววันนี้ ซึ่งจะเป็นตัวเกมภาคล่าสุดที่มาพร้อมสไตล์กราฟิกคล้ายคลึงกับ Morrowind และ Oblivion อีกทั้ง The Elder Scrolls: Blades จะมอบประสบการณ์แบบ The Elder Scrolls บนโทรศัพท์มือถือด้วย

เนื้อหาของ The Elder Scrolls: Blades เกี่ยวข้องกับตัวละครของผู้เล่นที่เป็นหนึ่งในทหารกล้าของจักรพรรดิ์ ทว่าการล่มสลายของจักรพรรดิ์ก็ทำให้เราต้องระหกระเหินกลับมายังบ้านเกิด จนกระทั่งเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าแผ่นดินอันเป็นที่รักได้ถูกทำลายลงเหลือเพียงซากปรักหักพัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การผจญภัยครั้งใหม่ของเราต้องเริ่มขึ้นอีกครั้ง

.

ผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการฟื้นฟูบ้านเมืองกลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง ตลอดการเดินทางของเราจะพบกับดันเจี้ยน, ปราสาท, ป่า และ ถ้ำหลากหลายแห่งรอคอยให้เราเข้าไปสำรวจ นอกจากนั้นยังมีภารกิจการช่วยเหลือชาวเมืองที่ถูกกัก ต่อสู้กับราชินี Bloodfall Queen และทหารของ Necromancer ซึ่งพวกเราจะสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และเผ่าพันธุ์ของตน, ก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ และพบปะกับเพื่อนต่างสายพันธุ์ ต่างปูมหลัง เช่นเดียวกับเมืองที่ขยับขยายมากขึ้น

.

The Elder Scrolls: Blades ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การหมุนหน้าจออัตโนมัติ หากผู้เล่นต้องการมุมมองที่กว้างขึ้น ก็สามารถสนุกกับการต่อสู้ด้วยการกลับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในแนวขวาง หรือจะเล่นเกมด้วยมือข้างเดียวในหน้าจอแบบ Portrait Mode ก็ได้เช่นกัน อีกทั้งการเลือกอุปกรณ์หรือทักษะต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้แบบ PVP ซึ่งผู้เล่นจะมีโอกาสในการเลือก Loadout สำหรับการต่อสู้ล่วงหน้า, เลือกใช้ฟังก์ชั่น Quick Equipment และปรับสกิลให้เข้ากับศัตรูที่กำลังเผชิญหน้า และเอาชนะพวกเขาให้ได้

.

ด้วยพลังกราฟิกระดับ AAA, การสำรวจดันเจี้ยนที่ไม่มีวันสิ้นสุด, เนื้อเรื่องพร้อมการหักมุม และการต่อสู้ในรูปแบบ PVP ทำให้ The Elder Scrolls: Blades เป็นประสบการณ์เกม RPG ที่สนุกและน่าตื่นเต้นสำหรับอุปกรณ์มือถือ และยังช่วยให้ The Elder Scrolls: Blades ได้รับรางวัลมาากมายไม่ว่าจะเป็น Google Play Best of 2019, Apple Best of 2019 Game Trend of the Year หลังจากการได้ให้บริการในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2019 แล้วคุณพร้อมจะออกเดินทางแล้วหรือยัง?

.

ก่อนจากกัน อย่าลืมทำชุดคำถามเพื่อให้ผู้เล่นได้เตรียมความพร้อมก่อนการผจญภัยด้วย มาทดสอบทักษะกันในบททดสอบการเอาตัวรอดกันที่นี่ได้เลย (https://bit.ly/3fQX58k)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.playbladesasia.com

ดาวน์โหลดเกมบน Android หรือ iOS: https://app.adjust.com/xz3yfzi

แฟนเพจบน Facebook: https://www.facebook.com/TESBladesTH/

Twitter: https://twitter.com/TES_Blades_TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า