Rohan M อยากรวยต้องค้าขาย หารูบี้แบบง่ายๆ ด้วยระบบ “แลกเปลี่ยน”

3,624 views
Share

            อีกหนึ่งคำถามที่เชื่อว่าหลายคนอยากได้คำตอบ กับคำถามที่ว่า “สายฟรี” เล่น Rohan M จะไปรอดไหม? ซึ่งผมบอกไว้ตรงนี้เลยครับว่า ได้และไม่ยากเกินความสามารถของผู้เล่นด้วย เพราะเกมนี้มีระบบที่ชื่อว่า “แลกเปลี่ยน” เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบนี้กัน พร้อมกับทริคและเทคนิคในการหาไอเทมที่สามารถนำมาขายทำเงินได้แบบไม่ยาก ส่วนจะมีอะไรบ้างและต้องทำอย่างไร ไปดูกันเลยจ้า

ระบบแลกเปลี่ยน

หนึ่งในระบบสนับสนุนผู้เล่นของเกม Rohan M โดยระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถนำไอเทมต่างๆ ที่ดร็อปได้มาขายผ่านตลาดกลางเพื่อแลกเปลี่ยนเป็น Ruby ได้นั่นเอง โดยการซื้อขายในตลาดแลกเปลี่ยนจะมีเงื่อนไขเล็กๆ น้อยๆ คือ

.

  • ไอเทมที่จะตั้งขายได้จะต้องเป็นไอเทมดร็อปจากมอนสเตอร์ และไม่อยู่ในสถานะ (ผูกมัด)
  • วางขายไอเทมได้สูงสุดที่ 10 ชิ้น
  • การวางขายแต่ละครั้ง อายุการขายจะอยู่ที่ 3 วัน (72 ชั่วโมง) ผู้เล่นสามารถยกเลิกการขายเมื่อไรก็ได้ตามความต้องการ
  • การซื้อขายผ่านตลาดแลกเปลี่ยนจะต้องใช้ Ruby เท่านั้น ซึ่ง Ruby จะได้จากการเติมเงินเข้าระบบและจากแพ็คเก็จต่างๆ
  • ในการวางขายจะเสียค่าธรรมเนียมเป็นเงินโครน (จำนวนหนึ่ง) และเมื่อขายไอเทมได้จะถูกหักภาษีรายได้ 10% จากราคาขาย ตัวอย่างเช่น ถ้าขายไอเทมในราคา 10 Ruby เมื่อขายได้ผู้เล่นจะได้รับมาเพียงแค่ 9 Ruby เท่านั้น

แนะนำไอเทมที่สามารถขายได้ง่ายและมีราคา

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าในเกม Rohan M มีไอเทมมากมายหลากหลายที่สามารถขายในระบบตลาดแลกเปลี่ยนได้ แต่จะมีเพียงแค่ไม่กี่อย่างเท่านั้นที่จะมีราคาและสามารถขายออกได้ง่าย โดยทริคและเทคนิคในการขายจะมีดังนี้

.

  • ไม่ตั้งราคาเวอร์เกินความเป็นจริง เพราะต่อให้ออฟชั่นดี โหดระดับเทพแค่ไหน ถ้าตั้งราคาแพงเกินไปก็ไม่มีคนซื้ออยู่ดี
  • ไอเทมที่จะขายได้ง่ายมากๆ คือ ไอเทมประเภทอาวุธและเครื่องป้องกัน ระดับสีขาว หรือระดับต่ำสุดนั่นเอง แต่จะต้องมีค่าออฟชั่น 40 ขึ้นไป ซึ่งไอเทมเหล่านี้ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะนำไปผสมและรวมเพื่อให้ได้ค่าสเตตัสหลักสูงขึ้นนั่นเอง
  • ไอเทมประเภทหินออฟชั่น ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ขายได้ค่อนข้างง่ายและราคาดี เพราะผู้เล่นยิ่งระดับเลเวลสูงมากเท่าไรก็จะยิ่งต้องการหินออฟชั่นและทำชุดให้ดีขึ้นมากเท่านั้น
  • เครื่องประดับ เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สามารถขายได้ง่าย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าจะต้องเป็นเครื่องประดับที่รีออฟชั่นไปในสายเดียวกับทั้งหมด จึงจะขายได้ง่ายและมีราคา (ออฟชั่นมั่วๆ ขายยากมาก)

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบตลาดแปลกเปลี่ยนไอเทม ต้องบอกก่อนนะครับว่าราคาไอเทมในท้องตลาดจะขึ้นอยู่กับผู้ซื้อและผู้ขายเป็นหลัก บางอันก็ถูกกว่าที่ควรจะเป็น และบางอันก็แพงกว่าที่ควรจะเป็น ทางที่ดีคือ ให้เข้าตลาดเพื่อดูราคาบ่อยๆ และคอยสังเกตว่าไอเทมไหนขายดีและไอเทมไหนเป็นที่ต้องการของตลาด เพียงแค่นี้ก็จะสามารถทำเงินและสร้าง Ruby จากระบบนี้ได้แบบไม่ยาก ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ITEM CODE : THE REAL DEAL ROHAN

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วทั้ง 2 ระบบที่ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://rohanm.playwithsea.com/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/rhnmth
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/RohanOnline.Peter/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล