ข่าวดีของขาแบ้ว LUNA M ประกาศแล้ว สิ้นเดือนนี้ได้เล่นแน่นอน

1,818 views
Share

รอกันนานมากกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) กับการคลอสแพลตฟอร์มของเกมออนไลน์บน PC ที่แฟนๆ เกมแนว MMORPG ที่ถูกอกถูกใจขาแบ้วในไทยอย่าง LUNA Online หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศพัฒนาให้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นของเกมมือถือใช้ชื่อว่า LUNA M ซึ่งในประเทศไทยได้สิทธิ์ให้บริการโดยทาง Electgronics Extreme นั่นเอง

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปได้ไม่นาน พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการเปลี่ยนภาษาให้มีภาษาไทยภายในเกม โดยล่าสุดทางเพจ Luna M ได้ออกมาประกาศแล้วในวันนี้ว่า

“สวัสดีชาว Luna M ทุกท่าน 🙏😌 ห่างหายกันไปนานพอสมควรเลย 😢 แต่วันนี้เรามาพร้อมข่าวอัพเดตเพิ่มเติมให้ทุกคนได้หายคิดถึงนะคะ สืบเนื่องจากการสิ้นสุดช่วงทดสอบ Closed Beta ของเกาหลีนั้น ทางผู้พัฒนาได้มีการปรับปรุงตัวเกมเพิ่มเติม จาก feedback ของผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเราได้ประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับกำหนดการที่แน่ชัดของการเปิดให้บริการในไทย จนในที่สุดเราก็ได้กำหนดการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือออ CBT ปลายเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอนค่ะ
.
อาจจะเลยเวลาจากกำหนดการเดิมคร่าวๆที่ทางเราตั้งไว้สักหน่อย แต่เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของตัวเกม และเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพราะฉะนั้นอดใจรอกันอีกสักนิด แล้วมาพบกันแน่นอน ในช่วง CBT ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และกิจกรรมแจกไอเทมให้เล่นกันด้วย! แล้วพบกันนะคะ~”

ซึ่งแน่นอนแล้วว่า หากไม่มีการเลื่อน เราจะได้เล่นเกม Luna M เวอร์ชั่นมือถือที่เป็นภาษาไทยกันภายในช่วงปลายเดือน กรกฎาคม นี้ ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไหร่ให้ลองติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันอีกครั้ง

Fanpage : https://www.facebook.com/playluna.in.th/
Website : https://playluna.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง