ย้อนวัยยุค 90 กับเกมยิงอวกาศ Line Arkanoid VS Space Invader เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น!

1,898 views
Share

Arkanoid_01LINE ได้นำเกมสองเกมที่ใครๆ ก็เคยเล่นกันในสมัยเด็กกลับมาปลุกชีพขึ้นใหม่ โดยใช้ชื่อเกมว่า Line Arkanoid VS Space Invader 『LINE アルカノイドvsインベーダー』 เป็นการนำเกมเก่ามาปัดฝุ่นพร้อมกับความทรงจำมากมายในวัยเด็ก ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น เราไปดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมเลยครับ!!!

เป็นยังไงกันบ้างครับหลังจากดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมไปเรียบร้อย ส่วนตัวผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้ย้อนกลับเป็นเด็กอีกครั้ง ฮ่าๆ ก็เป็นอีกเกมนึงที่ผมคิดว่าเอาไปเล่นคลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยด้วย ต่อไปผมจะมาอธิบาย+ประวัติตัวเกมคร่าวๆ นะครับ

คำถามต่อมาคือ แนวเกมเป็นเช่นไร สำหรับวัยรุ่นยุค 90 คงพอจะนึกภาพออก สำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้ถูกทำเป็นภาพสามมิติ และมีความแตกต่างกับเกมยิงอวกาศทั่วไปเล็กน้อย ความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้คือ ความท้าทายที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพราะบางด่านจะมีบล็อกมาคั่นไว้ ทำให้เราต้องใช้ทักษะในการกระเด้งลูกบอลมากขึ้น
5 6จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Line Arkanoid VS Space Invader คร่าวๆ ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากได้จะเล่นเกมย้อนยุคด้วยภาพกราฟิกสามมิติที่สวยงามแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมตัวละครน่ารักๆ จากเกมอาเขตญี่ปุ่นในยุค90 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Time Gal / KiKi KaiKai / Chase H.Q. / Densha de Go! / Dariusburst และอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากจะกลับไปย้อนความหลังก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะครับจาก Store ญี่ปุ่น

7

ลิงค์ดาวน์โหลด : https://apps.qoo-app.com/en/app/3953

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time