StoneAge World กับการอัปเดตครั้งแรก จักรกลบุก! ปกป้องการรุกรานของอารยธรรมจักรกลไปพร้อมกัน

751 views
Share
stoneage

ปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตจักรกล พร้อมรับของรางวัลสุดตระการตามากมาย!

.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 กรกฎาคม 2563) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์จักรกลบุกรุก การบุกรุกสู่ทวีปนีซครั้งแรกของเหล่าเมก้าไดโนฯการอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสงครามการต่อสู้รายสัปดาห์เพื่อปก ป้องการ รุกรานจากเหล่าเมก้าไดโนฯ ควบคู่ไปกับการปรับปรุงและพัฒนาระบบอื่นๆ ภายในเกม พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัย และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารักแล้ววันนี้!

.

ในทุกสัปดาห์จะมีวันพิเศษที่จะเซอร์ไพรส์เหล่าผู้ฝึกสัตว์ด้วยการบุกรุกของจักรกล โดยเมก้าไดโนฯ (หนึ่งในสายพันธุ์ ‘คาคิ’) จะบุกมายังเกาะเก้าหลิน ที่ซึ่งเหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้รับมอบหมายหน้าที่ในการปกป้องดินแดนให้รอดพ้นและปลอดภัยจากการ รุกรานของผู้บุกรุก โดยผู้เล่นที่รับบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์นั้นจะสนุกสนานไปกับการท้าทายการต่อสู้กับเหล่าเมก้าไดโนได้ถึง 10 ครั้ง/วัน เมื่อพวกมันปรากฏตัว พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษโดยของรางวัลที่ได้รับ นั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนการเข้าร่วมต่อสู้ รวมไปถึงค่าความเสียหายสะสมที่สามารถสร้างให้กับเหล่าเมก้าไดโนฯ ได้

.

นอกจากการอัปเดตคอนเทนต์รายสัปดาห์แล้ว เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมทำลายล้างจักรกล’

.

โดยกิจกรรมจะมีถึงวันที่ 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น  ซึ่งนอกจากจะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมจากการเคลียร์ภารกิจประจำวันแล้ว ก็ยังมีของรางวัลพิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้นตามความพยายามของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านี้ ในการอัปเดตของ StoneAge World ในสัปดาห์นี้ ยังมี ‘กิจกรรมตั๋ว’ ซึ่งจะมอบตั๋วตามการเข้าร่วมชีวิตยุคหิน เพื่อนำไปแลกรับของรางวัล  รวมทั้งภารกิจใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมได้ ตามจำนวนสโตนและหอยที่ใช้งานไปอีกด้วย

.

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

.

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอทผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!