NBA® 2K21 ใช้ Damian Lillard, Zion Williamson และ Kobe Bryant ขึ้นหน้าปกเกมในปีนี้

1,027 views
Share

นักกีฬาหน้าปกประจำปีนี้จะเป็นตัวแทนของซูเปอร์สตาร์ NBA ในปัจจุบันและในอนาคต นอกจากนั้น 2K ยังขอร่วมระลึกถึงการไขว่คว้าหาชัยชนะตลอดชีวิตของ Kobe Bryant และตำนานที่ทิ้งไว้ใน Mamba

.

กรุงนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก – วันที่ 2 กรกฎาคม 2020 – ในวันนี้ 2K ได้เปิดตัวนักกีฬาหน้าปกทุกคนของ NBA® 2K21 ที่เป็นเกมถัดไปของวีดีโอเกมจำลอง NBA ระดับสูงสุดขายดีอันดับ 1 ตลอดช่วงเวลา 19 ปีที่ผ่านมา* บนหน้าปกของ NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันก็คือ Damian Lillard ที่ได้รับรางวัล NBA All-Star 5 ครั้งจากทีม Portland Trail Blazers Zion Williamson ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดจาก New Orleans Pelicans ผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยแห่งปีของประเทศประจำปี 2019 และเป็น Overall Pick อันดับที่ 1 ของปี 2019 จะมาเป็นผู้เล่นหน้าปกของ NBA 2K21 ใน PlayStation®5 และ Xbox Series X และสุดท้ายนี้ Kobe Bryant ตำนานของ NBA ที่มีผลงานบาสเกตบอลยอดเยี่ยมมาทั้งชีวิตจะได้รับการรำลึกถึงใน Mamba Forever Edition

NBA 2K21 จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม current-generation ในวันที่ 4 กันยายน 2020 และพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในวันนี้ นอกจากนั้นจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 และ Xbox Series X ที่จะเปิดตัวพร้อมกับเครื่องในช่วงวันหยุดปลายปี NBA 2K21 จะมาพร้อมกับการปรับปรุงระบบกราฟิกและการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มีคุณสมบัติด้านการแข่งขันออนไลน์และชุมชนออนไลน์ และมีโหมดเกมที่ลึกหลากหลาย พร้อมทั้งจะนำเสนอความสมจริงที่ไม่มีใครเหมือนในทุกบริบทของบาสเกตบอล NBA และวัฒนธรรมที่ Everything is Game

NBA 2K21 คือการก้าวกระโดดใหญ่ไปข้างหน้าของแฟรนไชส์” Greg Thomas ผู้อำนวยการของ Visual Concepts กล่าว “เราได้รวบรวมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาทั้งหมดของพวกเรา มาสรรค์สร้างประดิษฐ์เกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสำหรับเครื่อง PlayStation 5 กับ Xbox Series X เราก็กำลังสร้างเกมขึ้นมาใหม่จากฐานรากทั้งหมดเพื่อใช้ประโยชน์พลังและเทคโนโลยีของเจ็นถัดไปไปได้อย่างเต็มที่”

ในปีนี้ NBA 2K21 จะนำเสนอตัวเกม 2 ประเภทด้วยกัน ทั้งในรูปแบบดิจิตอลและแบบกล่อง ซึ่งก็คือตัวเกมมาตรฐานและตัวเกมพิเศษที่เป็น Mamba Forever Edition NBA 2K21 จะวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 1,980 บาท** ในแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบัน ส่วน NBA 2K21 เวอร์ชันของเครื่อง PlayStation 5 กับ Xbox Series X จะวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 2,380 บาท** ส่วน NBA 2K21 Mamba Forever Edition จะวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 3,400 บาท เท่ากันทั้งแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไป** โดยจะรวมถึงการเข้าใช้งานคู่ ที่การซื้อ Mamba Forever Edition ในแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบันหรือเจ็นถัดไปนั้น ก็จะได้รับตัวเกมมาตรฐานอีก 1 ชุดสำหรับเจ็นอื่นที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้อล่วงหน้าฉบับเต็มได้ที่ https://nba.2k.com/.

สำหรับ NBA 2K21 นั้น Mamba Forever Edition จะมาแทน Legend Edition เพื่อระลึกถึงการไขว่คว้าหาชัยชนะตลอดชีวิตของ Kobe Bryant และตำนานที่ได้มอบไว้ในกีฬาบาสเกตบอล สำหรับแฟนหลายท่านแล้ว ผลงานที่ดีที่สุดของ Kobe ที่มีในสนามและความรักที่มีต่อกีฬา ได้สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลไปทั่วโลก และรางวัลต่าง ๆ รวมถึงคำชมเชยที่ได้รับก็มีมากมาย กล่าวคือ เป็นแชมป์ NBA 5 สมัย, เป็น NBA All-Star 18 สมัย, เป็นผู้เล่นรอบ Final ที่ทรงคุณค่าที่สุดของ NBA 2 สมัย, เป็น MVP ของ NBA ปี 2008, เป็น All-NBA First Team 11 สมัย, เป็น NBA All-Defensive First Team 9 สมัย, เป็นแชมป์ทำคะแนนของ NBA 2 สมัย, เป็นนักกีฬาโอลิมปิกผู้ได้รับเหรียญทองในปี 2008 และ 2012, เป็นผู้ทำแต้มสูงสุดตลอดกาลของ Los Angeles Lakers รวมถึงสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย Kobe เคยเป็นนักกีฬาหน้าปกของ NBA 2K10, NBA 2K17 Legend Edition และในขณะนี้ได้รับจารึกชื่อไว้ตลอดกาลอยู่ใน NBA 2K21 Mamba Forever Edition ที่มีหน้าปกเป็นเอกลักษณ์สำหรับทั้งเวอร์ชันเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไป เพื่อเป็นการระลึกให้เกียรติถึงอาชีพการเป็นนักบาสเกตบอลของเขา นับตั้งแต่วันที่สวมใส่เสื้อหมายเลข 8 ทำได้ 81 คะแนน จนถึงวันที่ทำได้ 60 คะแนนสวมใส่เสื้อหมายเลข 24 ในคืนที่ลงแข่งใน NBA เป็นนัดสุดท้าย

ถึงแม้ว่า NBA 2K21 เวอร์ชัน next-generation จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่หมดจดตั้งแต่ฐานรากเพื่อให้รองรับเครื่องคอนโซลเจ็นถัดไปก็ตาม ทาง 2K ก็จะนำเสนอข้อเสนอหลายประการเพื่อเชื่อมต่อเกมทั้ง 2 เวอร์ชันเข้าด้วยกัน NBA 2K21 จะมีการนำเสนอ MyTEAM Cross-Progression และ Shared VC Wallet ที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน (PS4 ไป PS5, Xbox One ไป Xbox Series X) MyTEAM Cross-Progression จะทำให้สามารถใช้งาน MyTEAM Points, Tokens, cards และ ความคืบหน้าร่วมกันได้ทั้งหมดในทั้ง NBA 2K21 เวอร์ชัน current-generation และ next-generation ที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน และในลักษณะเดียวกัน Shared VC Wallet ก็คือ VC ที่ได้รับมาหรือที่ได้ซื้อมา ก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ทั้ง NBA 2K21 เวอร์ชัน current-generation และ next-generation ที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน ตามที่เคยได้แจ้งให้ทราบก่อนหน้านี้ ผู้เล่นที่สนใจต้องการซื้อทั้ง 2 เวอร์ชันของ NBA 2K21 ใน PlayStation หรือ Xbox สามารถเลือก Mamba Forever Edition ได้ ซึ่งจะเปิดให้เข้าใช้งานได้คู่กัน ที่ผู้ซื้อของแพลตฟอร์ม current-generation หรือ ในทั้ง NBA นั้น จะได้รับตัวเกม NBA 2K21 มาตรฐานอีก 1 ชุดสำหรับเจ็นอื่นที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

“นักกีฬาหน้าปกของเราแต่ละท่าน คือตัวแทนของยุคต่าง ๆ ที่แตกต่างกันของกีฬาบาสเกตบอล Damian Lillard คือผู้ครองสนามในปัจจุบัน Zion Williamson คือผู้นำขบวนของซูเปอร์สตาร์ NBA ยุคถัดไป ส่วนสำหรับ Kobe นั้น ยังต้องอธิบายอะไรด้วยเหรอครับ?” Alfie Brody รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสากลของ NBA 2K “นี่คือนักกีฬา 3 ท่านที่เป็นตัวแทนของเรื่องราวยุคปัจจุบัน ยุคอนาคต และประวัติศาสตร์ของกีฬา การประกาศข่าวอันน่าตื่นเต้นของวันนี้เป็นเพียงก้าวแรกจากอีกหลายก้าวของ NBA 2K21 และจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของแฟนบาสเกตบอลและเกมเมอร์ของ NBA 2K”

ในโอกาสถัดไป NBA 2K จะมีการประกาศข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NBA 2K21 ซึ่งจะรวมถึงการเปิดตัวเสียงซาวด์แทรค ตัวอย่างการเล่นเกม และคุณสมบัติต่าง ๆ ของ NBA 2K21 ทั้ง current-generation และ next-generation รวมทั้งการเฉลิมฉลองวัน 2K และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย

NBA 2K21 จะพร้อมให้บริการทั่วโลกใน PlayStation® 4, Xbox One, Nintendo Switch™, Windows PC และ Google Stadia ในวันที่ 4 กันยายน 2020 NBA 2K21 จะพร้อมให้บริการใน PlayStation®5 และ Xbox Series X ที่จะเปิดตัวพร้อมกับเครื่องในช่วงวันหยุดปลายปีเช่นกัน

พัฒนาโดย Visual Concepts ซึ่ง NBA 2K21 ยังไม่ได้รับการจัดเรตจาก ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NBA 2K21 โปรดไปที่ https://nba.2k.com

ติดตาม NBA 2K บน TikTok, InstagramTwitterYouTube และ Facebook เพื่อรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ NBA 2K21

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม