UBISOFT ยกระดับเกมแบทเทิลรอแยลไปอีกขั้น เปิดตัวเกมใหม่ HYPER SCAPE

916 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัว Hyper Scape เกมยิงแบทเทิลรอแยลมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งรวดเร็วและมีฉากอยู่ในเมืองใหญ่สุดล้ำ พัฒนาโดย Ubisoft Montreal โดย Hyper Scape ดำเนินเรื่องราวในอนาคตอันแสนไกลในปี ค.ศ.2054 ที่ผู้เข้าแข่งขันสูงสุดถึง 100 คนจะได้รับการปล่อยตัวสู่มหานครเสมือนจริงในชื่อ Neo-Arcadia เพื่อเข้าปะทะกันในการแข่งขันสุดรวดเร็วและดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ ตั้งแต่วันนี้ไป Hyper Scape จะเปิดให้เล่นช่วง technical test บน PC แบบจำกัดเวลาในหลายประเทศทั่วอเมริกาเหนือและยุโรป ผู้เล่นที่สนใจสามารถทดลองเกมได้ในช่วง technical test ดังกล่าวโดยคอยติดตามบรรดาผู้สร้างคอนเทนต์มากมายที่ขณะนี้กำลังถ่ายทอดสดเกม Hyper Scape บน Twitch พร้อมเปิดใช้งาน Twitch Drops อยู่

Hyper Scape ถูกออกแบบมาจากศูนย์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ของเกมแบทเทิลรอแยลที่เข้มข้น, รวดเร็วและเน้นการเล่นแนวดิ่ง ผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มได้สามคนหรือจะลุยเดี่ยวแล้วกระโจนเข้าสู่มหานครเสมือนจริงแห่งยุคอนาคตนั่นคือ Neo-Arcadia เพื่อเข้าสู่การยิงปะทะอันไม่หยุดนิ่ง และสามารถเคลื่อนย้ายสังเวียนจากท้องถนนอันคับแคบไปสู่ดาดฟ้าอันโล่งกว้างและภายในอาคารสุดอันตรายได้อย่างรวดเร็ว

Hyper Scape นำเสนอระบบ Hacks ซึ่งเป็นความสามารถที่ผู้เล่นสามารถหาได้ในโลกของเกมเช่นเดียวกับหาอาวุธ Hack จะให้ความสามารถทั้งการบุกและการป้องกันที่เหมาะสมกับผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะการวางกับดัก, การค้นหาศัตรู, การคุ้มครองเพื่อนร่วมทีมด้วยกำแพงขนาดใหญ่หรือล่องหนเพื่อซุ่มเงียบจู่โจมศัตรู ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของ Hack ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานและสับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ทุก Hack และอาวุธทุกชิ้นสามารถอัปเกรดได้ด้วยระบบ Fusion เพื่อสร้างเป็นอาวุธชิ้นเดิมที่ทรงพลังกว่าเก่า

Hyper Scape สร้างนวัตกรรมใหม่และบิดเปลี่ยนแนวเกมแบทเทิลรอแยลในหลากหลายรูปแบบ เช่นระบบ Decay ที่คาดเดาไม่ได้ซึ่งจะทำให้แผนที่เมือง Neo-Arcadia เสื่อมสลายในรูปแบบที่ต่างกัน หรือระบบเฉพาะอย่าง Echo ที่จะทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับการต่อสู้ได้แม้ว่าจะโดนยิงร่วงไปแล้วก็ตาม ในตอนท้ายของแมทช์การแข่งขัน Hyper Scape นั้น ศึกตัดสินจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อมงกุฎแห่ง Hyper Scape ปรากฏขึ้นในฉาก ผู้เล่นจะมีสองวิธีเพื่อเป็นผู้ชนะ นั่นคือการเก็บและถือครองมงกุฎเอาไว้ 45 วินาทีหรืออยู่รอดเป็นคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้าย

Hyper Scape นั้นเป็นเกมเล่นสนุกและรับชมก็บันเทิง ถูกพัฒนาร่วมกับ Twitch ดังนั้น Hyper Scape Crowncast ที่เป็นส่วนเสริมของ Twitch จึงจะทำให้ผู้ชมเต็มไปด้วยความบันเทิงเพราะพวกเขาสามารถส่งผลกระทบต่อเกมได้ทันทีทันใด ก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนระหว่างสตรีมเมอร์กับแฟน ๆ ของพวกเขา ผู้ชมจะสามารถมีส่วนร่วมกับการต่อสู้ได้แบบเรียลไทม์โดยโหวตเลือกอีเวนต์ต่าง ๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อผู้เข้าแข่งขันในแมทช์ เช่นโหมดแรงโน้มถ่วงต่ำหรือกระสุนไม่จำกัด เป็นต้น

“พวกเราได้สร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครและสดใหม่ขึ้นมา โดยการทำให้ประสบการณ์ทุกอย่างไหลลื่นเพื่อเน้นที่ความสนุกและความเข้มข้น พวกเราตื่นเต้นมากที่จะให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันตอนนี้เลยและแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วว่าพวกเขาคิดอย่างไรกันบ้าง” Graeme Jennings, Senior Producer ของ Hyper Scape ณ Ubisoft Montreal กล่าว “แต่นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น Hyper Scape คือจักรวาลที่เราสร้างขึ้นมาเพื่อให้มันเติบโต และผู้เล่นของเราจะได้เห็นจุดเริ่มต้นดังกล่าวแม้แต่ในช่วง technical test ก็เช่นกัน”

“สิ่งที่ทำให้ Twitch มีเอกลักษณ์มากก็คือการมีปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ระหว่างสตรีมเมอร์กับแฟน ๆ ของเขา ซึ่งเดิมทีปฏิสัมพันธ์เหล่านี้ก็คือการออกความเห็นในระหว่างการเล่น แต่ Hyper Scape จะพาผู้ชมไปสู่ในเกมด้วยเลย เพื่อให้ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้ร่วมแข่งขันด้วยอีกทางหนึ่ง” Sharmeen Browarek Chapp, VP ของฝ่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ Twitch กล่าว “ด้วยความที่แฟน ๆ สามารถส่งผลกระทบโดยตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมได้นั้น จะก่อให้เกิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ขึ้นมา”

Hyper Scape จะเปิดให้เล่นในช่วง technical test แบบจำกัดเวลาบน PC ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 7 กรกฎาคม โหมด Crown Rush ที่ให้ร่วมทีมได้สูงสุดสามคนพร้อมให้เล่นแล้ว และโหมดโซโล Dark Haze จะปล่อยให้เล่นแบบจำกัดเวลาในภายหลังระหว่างการทดสอบ การทดสอบครั้งนี้จะมีแบทเทิลพาสฟรีทั้งหมด 10 ขั้นด้วย และทุกความก้าวหน้ารวมถึงไอเทมจะสามารถนำไปใช้ต่อได้ในอนาคตรวมถึงเมื่อเกมวางจำหน่ายจริง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Hyper Scapeสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://hyperscape.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่