Pearl Abyss ประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน “Shadow Arena Regional Cup – Asia” จนถึงวันที่ 12 ก.ค.นี้

759 views
Share

วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน “Shadow Arena Regional Cup – Asia (Solo)” จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงอันมากมายได้ ในโอกาสนี้ 

.

ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน “Shadow Arena Regional Cup – Asia (Solo)” ในครั้งนี้ จะต้องเป็นผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชีย ที่บรรลุระดับของเทียร์ตั้งแต่ ‘ซิลเวอร์ V’ ขึ้นไปเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถทำการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันผ่านทาง เว็บไซต์ทางการ ได้จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงรายละเอียดการแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 

.

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกแบบกลุ่มนั้น จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 22 และ 29 กรกฎาคม 2563  ปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบตัดสิน ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 โดยที่การแข่งขันทั้งสองประเภท จะประกอบไปด้วยการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบ และตัดสินโดยคะแนนรวมทั้งหมดจากแต่ละรอบ ซึ่งจะมีการไลฟ์สดขณะแข่งขันในทุกๆ รอบ ผ่านทางช่องทางการใน YouTube และ Twitch อีกด้วย 

.

ผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้รับรางวัลรวมทั้งหมดมูลค่าถึง 5 ล้านวอน พร้อมกับฉายาพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ชนะ และสำหรับผู้ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2-10 ได้ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับตำแหน่ง MVP นั้น จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมายอีกเช่นกัน 

.

ในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มีการเพิ่มเติมโหมดการต่อสู้ใหม่ที่เรียกว่า ‘สังเวียนแข่งขัน 1:1’ เข้าสู่เกม Shadow Arena ซึ่งโหมดดังกล่าว เป็นโหมดรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้งหมด 5 ท่าน เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อชิงชัยชนะ โดยผู้ที่สามารถทำการกำจัดได้รวดเร็วที่สุด จะได้รับชัยชนะในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการจัดอันดับในการต่อสู้ โดยการคำนวนจากจำนวนครั้งที่ผู้เล่นสามารถกำจัดได้นั่นเอง และผู้เล่นในแต่ละอันดับจะได้รับรางวัลแตกต่างกันออกไปอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ทางเกมก็ยังได้ทำการอัพเดทระบบ ‘แคลน’ เข้าสู่เกม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้าง ‘แคลน’ และร่วมสนุกสนานไปด้วยกันกับเหล่าสมาชิก ในโลกแห่ง Shadow Arena อีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!