Legend คนที่ 50 นักรบรับจ้าง Jaeyun เข้าร่วมศึก Brawlhalla แล้ว

1,153 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Jaeyun นักรบรับจ้างผู้ปราดเปรียวที่เป็น Legend คนที่ 50 ในเกม Brawlhalla ทำสัญญาเข้าสู้ศึกในท้องพระโรงแห่ง Brawlhalla พร้อมอาวุธชิ้นใหม่ที่ Legend คนต่อๆ ไปในอนาคตสามารถใช้ได้คือดาบยักษ์ !!

นักรบรับจ้าง Jaeyun ข้ามทะเลแห่งอาณาจักรโบราณมาบนหลังสหายเต่ามังกรนาม Imugi และเพราะเขาเป็นทหารที่โชคหนุนหลัง เขาจึงได้สมบัติมานับไม่ถ้วน – อย่างน้อย เขาก็ไม่เคยต้องนับมันเลยเวลาต้องไปเล่นพนัน เขาได้รับทับทิมนับหมื่น พร้อมดาบเวทมนต์ ในงานที่เขาต้องปกป้องอาณาจักรจากนินจาเงา Jiro โดยยังสามารถถือดาบมั่นอยู่ในมือได้ วีรกรรมที่โด่งดังที่สุดของเขาคือการช่วยให้ Imugi กลายเป็นมังกรซึ่งใช้เวลานานถึงห้าปี งานที่เขาดูจะมีชื่อเสียมากที่สุดคือเขามองหาแมวบนต้นไม้ไม่เจอจนมันหนีไป

Jaeyun พร้อมให้เล่นในราคา 7200 Gold และพุ่งปะทะด้วยสามสกินคือ Death Jester, Hanbok, และ Gilded Glory Jaeyun โดยเขามีท่าโจมตีที่เป็นซิกเนเจอร์ซึ่งใช้ประโยชน์จากไหวพริบของนักดาบ, การกวัดแกว่งและวิธีตุกติกด้วยดาบ และดาบยักษ์

อาวุธใหม่: ท่าโจมตีซิกเนเจอร์ด้วยดาบยักษ์

· ซิกเนเจอร์ปกติ – Jaeyun ใช้ดาบยักษ์เฉือนเป็นเสี้ยววงกลม ฟาดเศษหินจนลอยขึ้นกลางอากาศ

· ซิกเนเจอร์รอง – เมื่อใช้ท่านี้บนพื้น Jaeyun จะฟาดดาบยักษ์บนพื้น เฉือนหินขนาดใหญ่และศัตรู เมื่อใช้บนอากาศ Jaeyun จะแกว่งดาบแนวตั้ง ส่งศัตรูกระเด็นออกจากสนามประลอง

· ซิกเนเจอร์แบบดาวน์ – เมื่ออยู่บนพื้น Jaeyun ใช้ดาบกวาดออกไปในระยะยาว ฟาดศัตรูจนลอย เมื่อใช้บนอากาศ เขาจะพุ่งลงทิ่มแทงศัตรู

ท่าโจมตีซิกเนเจอร์ด้วยดาบ

· ซิกเนเจอร์ปกติ – Jaeyun ลอยตัวด้วยพายุ พร้อมฟันศัตรูไปรอบ ๆ ตอนทะยานสู่ฟ้า

· ซิกเนเจอร์รอง – Jaeyun ใช้วิธีตุกติกที่ชาญฉลาดในการเตะฝุ่นใส่ศัตรู หากมันโดนศัตรู เขาจะตามด้วยการแทงดาบผ่านหลังใส่ศัตรู

· ซิกเนเจอร์แบบดาวน์ – เขายังมีไม้เด็ดอีกหนึ่งอย่างคือ Jaeyun จะกระโดดถอยหลังเพื่อหลอกฝ่ายตรงข้าม แล้วพุ่งฟันใส่ด้านหน้า

พัฒนาโดย Blue Mammoth, Brawlhalla คือเกมต่อสู้บนแพลตฟอร์มเล่นฟรีที่พาผู้เล่นไปต่อสู้เพื่อเกียรติยศในท้องพระโรงแห่ง Valhalla สามารถเลือกเล่นได้จากตัวละครอันมีเอกลักษณ์กว่า 45 ตัว ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสมรภูมิในโหมดซิงเกิลเพลเยอร์และโหมด co-op ได้ทันทีรวมถึงโหมดออนไลน์และการแข่งขันแบบ local นอกจากนั้นแล้ว Brawlhalla ยังรองรับการเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มระหว่างเครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, Nintendo SwitchTM, Playstation 4, และ PC, ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมในการปรับแต่งแบบที่ต้องการและรอเล่นด้วยกันได้ทั้งหมดในการหาเพื่อนเล่นแบบออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brawlhalla สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ