SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้ววันนี้

1,509 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันมานาน ในที่สุดเกม Sword Art Online Alicization Lycoris ก็ได้ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศวางจำหน่ายเกม Sword Art Online Alicization Lycoris แล้ววันนี้ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์) พร้อมกับส่งคลิปใหม่มาให้ได้รับชมกันด้วย

สำหรับ Sword Art Online Alicization Lycoris จะพาเราไปพบกับเนื้อเรื่องของ ‘Alicization’ แบบเดียวกับในอนิเมะ ซึ่งเมื่อจัดการกับบอส Administrator เรียบร้อยแล้ว เรื่องราวจะพาเราไปพบกับบทใหม่แห่ง ‘Alicization Lycoris’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเวอร์ชั่นเกมในภาคนี้นั่นเอง โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Medina เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ทั้งนี้ผู้เล่นที่ทำการสั่งซื้อเกม Sword Art Online Alicization Lycoris รูปแบบแผ่นในวันแรกจะได้รับเข็มกลัดลิขสิทธิ์แท้ไปด้วย โดยจะมีทั้งหมด 5 ลวดลายที่แตกต่างกันไป (มีปริมาณจำกัด) ส่วนผู้เล่นที่ทำการสั่งซื้อเกมทั้งรูปแบบแผ่นหรือการดาวน์โหลดผ่าน PlayStation Store, Xbox Live และ Steam จะได้รับเนื้อหา DLC ฟรีเป็นชุดตัวละครพิเศษที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน Costume Design Contest ทั้งหมด 4 ชุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/sword-art-online-alicization-lycoris

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch