《SF2》เปิดให้บริการโหมดคลาสสิก PVE「สนามเอเลี่ยน」และ MOBA「โหมด HERO」!ขณะเดียวกันเพิ่มระบบประกอบอาวุธให้ผู้เล่นประกอบอาวุธที่ชอบได้อีกด้วย!

1,953 views
Share

▲รูป1 《Special Force 2 Online》โหมดคลาสสิก「สนามเอเลี่ยน」

  บริษัท Happytuk ตัวแทนให้บริการเกม《Special Force 2 Online》ในวันที่ 14 ได้มีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ โหมด PVE「สนามเอเลี่ยน」โดยใช้มุมมองจากด้านบน ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเอเลี่ยนที่ดุร้าย นอกเหนือจาก PVE ที่เน้นต่อสู้「สนามเอเลี่ยน」แล้ว อัพเดตครั้งนี้ยังเพิ่มโหมด MOBA「โหมด HERO」ต่อสู้กับเอเลี่ยน ต้องใช้กลยุทธ์และความสามัคคี เพื่อทำลายจุดกำเนิดของฝ่ายตรงข้าม!ในขณะเดียวกัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถต่อต้านฝ่ายเลเลี่ยนได้ จึงเพิ่มระบบประกอบอาวุธ ให้ผู้เล่นสามารถประกอบอาวุธที่ต้องการและมีประสิทธิภาพได้มากขึ้น!

รูป 2 Special Force 2 OnlineMOBAโหมด HERO

โหมดสนามเอเลี่ยน ใช้มุมมองคนที่สามในการต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน

《SF2》แนะนำโหมด「สนามเอเลี่ยน」,ใช้ธีมโลกอนาคตเป็นเรื่องราวในการเล่นและใช้「มุมมองจากด้านบน」สร้างวิธีการเล่นแบบใหม่ ก็คือการใช้มุมมองคนที่สาม ผู้เล่นสามารถเล่นจากมุมมองด้านบน สามารถมองเห็นเอเลี่ยนได้จากทุกทิศทาง ภารกิจหลักในโหมดนี้คือการต่อสู้กับเอเลี่ยนจะต้องสามัคคีกับผู้เล่นในทีมเพื่อหยุดยั้งการเกิดของเอเลี่ยน

▲รูป3 สามารถใช้เงินเพื่อซื้อไอเทมอื่นๆได้

รูป4 โจมตีเอเลี่ยนสีทองจะได้รับไอเทมพิเศษหรือเงิน

    ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือก「ปืนไรเฟิล」 「ปืนกลเบา」 「ปืนกล」 「ปืนลูกซอง」 「ปืนสไนเปอร์」อาวุธหลัก 5 ประเภท 「ปืนไรเฟิล」ช่วงการยิง ยิงเร็ว ดาเมจจะขึ้นอยู่กับจำนวนกระสุนโดยเฉลี่ย;「ปืนกลเบา」การยิงและการเปลี่ยนกระสุนรวดเร็วแต่ช่วงการยิงสั้น ดาเมจต่ำ;「ปืนกล」จำนวนกระสุนเยอะสุด ช่วงการยิงเหมือนกับปืนไรเฟิล แต่ดาเมจค่อยข้างต่ำและเปลี่ยนกระสุนช้า;「ปืนลูกซอง」ดาเมจแรงและสามารถยิงได้หลายนัดเมื่อเผชิญหน้ากับเอเลี่ยนจำนวนมาก แต่ช่วงการยิงนั้นสั้น  เมื่อเผชิญหน้ากับเอเลี่ยนที่แข็งแกร่ง ต้องเข้าใกล้มากถึงสามารถกำจัดได้;「ปืนสไนเปอร์」ช่วงการยิงได้ไกลที่สุด ดาเมจรุนแรงมากสามารถทะลุชุดเกราะทหารได้เลยและสามารถฆ่าเอเลี่ยน 6 ตัว ภายในนัดเดียวได้ แต่มีข้อเสียคือการยิงและเปลี่ยนกระสุนช้ามาก

▲รูป5 ผู้เล่นในทีมจะมีอาวุธไม่เหมือนกัน สามารถจัดการเอเลี่ยนได้เหมือนกัน!

วิธีเล่นใหม่โหมด HERO」,รวมการโจมตีและMOBAสุดตื่นเต้น

    ในโหมด HERO,สามารถเข้าเล่นพร้อมกันได้มากสุด10 คน ทีมละ 5 คน และต่อสู้อย่างดุเดือดในแผนที่「valley」!ทั้งหมดมี 3 เส้นทาง ในตรงกลางของเส้นทางทั้ง 3 ทาง จะมี「wild area」ผู้เล่นจะต้องร่วมมือและวางแผนกันให้ดี เพื่อที่ทำลายจุดเกิดของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ถ้าทีมไหนสามารถกำจัดฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ

รูปผู้ร่วมทีมต้องสามัคคีและร่วมมือกันอย่างดี ถึงจะกำจัดศัตรูได้

  ขณะเริ่มเล่น「โหมด HERO」เมื่อเริ่มสนามจะได้「ขวาน」และเงิน100เหรียญ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูและเอเลี่ยนฝั่งตรงข้ามถึงจะได้เงินและค่าEXPค่าEXPจะเพิ่มLevelได้ Leveสามารถเพิ่มค่าHPได้ และเงินที่ได้สามารถซื้อไอเทมเพื่อเพิ่มแรงในการโจมตี การป้องกันและความเร็วได้ แนะนำให้ผู้เล่นซื้อปืนก่อนแล้วค่อยซื้อไอเทมพิเศษอื่นๆ ถึงจะสามารถต่อสู้กับศัตรูจนได้รับชัยชนะได้และจะต้องคอยดูจำนวนเลือดHPอยู่เสมอ ถ้าเลือดเหลือน้อยแล้วโดนโจมตีเยอะมันก็ไม่คุ้ม

รูปเมื่อเริ่มสนามจะได้ขวานและเงิน100เหรียญแนะนำให้ซื้อปืนก่อน

    ในเกม MOBA หรือ FPS แผนที่มีความสำคัญมาก ขณะเดียวกันควรให้ความสนใจในแผนที่มากๆถึงจะสามารถเข้าใจการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมและศัตรูได้และสามารถเข้าใจและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้เช่นกัน ขณะเดียวกันสามารถหลีกเลี่ยงและโจมตีศัตรูได้ง่ายขึ้น,ในโหมดฮีโร่นี้ยังมีสัญลักษณ์แสดงค่าต่างๆอย่างชัดเจนและสามารถใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อคว้าชัยชนะและหลีกเลี่ยงการถูกโจมตีจากศัตรูได้อีกด้วย

รูปอย่าลืมสำรวจแผนที่เพื่อคว้าชัยชนะ

    ใน「โหมด HERO」เงื่อนไขการชนะจะไม่เหมือนกับโหมดอื่นๆ จำนวนการฆ่าเยอะไม่สำคัญอีกต่อไป การใช้กลยุทธ์และความกล้าในการทำลายจุดเกิดของฝ่ายตรงข้ามถึงเป็นประเด็นหลัก ในแผนที่「valley」3 เส้นทางได้มีการกำหนดป้อมปราการไว้สองแห่ง เมื่อเข้าไปในระยะการโจมตีของป้อมปืนแล้วจะยิงกระสุนอย่างไม่ยั้งใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ ควรให้เหล่าเอเลี่ยนบุกเบิกทางและต่อสู้กับป้อมปืน เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสเข้าโจมตีจุกเกิดของฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายขึ้น!

โหมดประกอบสะสมอะไหล่ประกอบอาวุธสุดแรร์

    หลังจากอัพเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสะสมอะไหล่ เพื่อใช้ในโหมดประกอบเพื่อนประกอบอาวุธแรร์ไอเทมได้!ระบบประกอบอาวุธจะแบ่งออกเป็น 5 ประเภท:主อาวุธหลัก อาวุธรอง อาวุธพิเศษ อุปกรณ์และไอเทม ผู้เล่นสามารถสะสมอะไหล่เพื่อนำมาประกอบได้ อะไหล่มีทั้งหมด 4 ประเภท คุณสมบัติที่ไม่เหมือนกัน

รูป9 ระบบประกอบ ประกอบอาวุธแรร์ไอเทม

โหมดต่อสู้จริง เพิ่มแผนที่Base_Camp และ Castle

  เพิ่มประสบการณ์ในการรบให้เหมือนจริงมากขึ้นในโหมด「โหมดจริง」 เป็นโหมดที่ผู้เล่นชอบกันอย่างมาก ในการอัพเดตครั้งนี้โหมด「Teamdeathmatch」เพิ่มแผนที่「Base_Camp」และ「Castle」 

▲รูป10  Base_Camp

รูป11  Castle

     เพื่อแสดงความยินดีในการอัพเดตครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นมากขึ้น เข้าสู่ระบบรับทันที 150TP  ปืน「AK103 MK2 EOTech Laserpointer LunaFX Magup (7D)」 ตัวละคร「Sahara (7D)」 และในกิจกรรมยังมีแจกปืนถาวร「ACR USADesert (Limitless)」และ「CAMO Zebra V2.0 (Limitless)」ให้กับผู้เล่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย!สามารถติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่หน้ากิจกรรมในเว็บไซต์หลัก!

►《Special Force 2 Online》เว็บไซต์หลัก:
https://sf2.happytuk.co.th/sf2/index

► แฟนบุ๊คแฟนเพจ:

https://www.facebook.com/SpecialForce2OnlineTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”