สัมผัสประสบการณ์สมรภูมิใหม่ ‘หุบเขามังกรผงาด’ ผงาดอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ใน Blade&Soul Revolution

1,054 views
Share

พบคอนเทนต์สมรภูมิใหม่ และหลากหลายกิจกรรมมอบความสนุกที่มาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (21 กรกฎาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘หุบเขามังกรผงาด’ ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4 และเพื่อเป็นการเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่มีของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้สะสมได้อย่างจุใจ การต่อสู้สุดมันส์ที่แฟนๆไม่ควรพลาด!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์สมรภูมิใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4 โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันการต่อสู้ในสมรภูมิใหม่แบบ PVP ภายในเวลาที่กำหนดภายใต้การควบคุมของทีม โดยทีมที่มีกลยุทธ์และชั้นเชิงที่แพรวพราวมากกว่า และได้รับคะแนนที่มากกว่า ก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไป โดยกุญแจสำคัญของการได้รับคะแนนคือการยึดครองเตามังกร 3 จุดให้ได้ รวมไปถึงการสร้างจุดได้เปรียบผู้เล่นอื่นๆให้ได้ นอกจากนี้หากสามารถกำจัดมอนเสอตร์บอสได้สำเร็จก็จะได้รับบัฟพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้เล่นสามารถเอาชนะทีมฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย! โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นได้แก่ เหรียญเงิน, EXP, และ ตราสัญลักษณ์มังกรผงาด ขึ้นอยู่กับชัยชนะที่ได้รับ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับคริสตัลและเหรียญเงินได้อีกด้วยโดยขึ้นอยู่กับรางวัลอันดับซีซั่น

หุบเขามังกรผงาด

'หุบเขามังกรผงาด' พื้นที่สงครามใหม่แบบทีม 4 vs 4 อัปเดตแล้ววันนี้กลยุทธ์ที่ล้ำเลิศนำสู่ชัยชนะ เตรียมทีมของคุณให้พร้อมแล้วมาท้าทายฝีมือกันได้เลยศึกษารายละเอียดหุบเขามังกรผงาดได้ที่นี่: http://forum.netmarble.com/bnsasia_th/view/3/903🔴ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์นี้: https://bit.ly/3cvL6eQ#BladeAndSoulRevolution #BnSRevolution #BnSMobile #เบลดแอนโซลเรฟโวลูชั่น #Mobilegame #เกมมือถือ #MMORPG #netmarble

โพสต์โดย Blade&Soul Revolution เมื่อ วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2020

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้นั้นได้มีการจัดกิจกรรม “เทศกาลภารกิจ PvP ครั้งใหญ่” ขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจประลองยุทธ์และหุบเขามังกรผงาดได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลเป็น ‘กล่องดำ’ ไปเลย

.

และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรมภายในเกมและมีของรางวัลสุดพิเศษเป็น ‘เศษวีรชน’ เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนรายวันได้สำเร็จ และสำเร็จผู้ที่สามารถเคลียร์ภารกิจเข้าพื้นที่ฝึกฝนตามเวลาที่กำหนดได้สำเร็จนั้นก็จะได้รับ‘ถุงโซลฮงมุนระดับสูง’ เป็นของรางวัลไปเลย!

.

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

.

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

.

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!