เปิดตัว RISE เกม MMORPG ใหม่สุดอลัง จากอดีตทีมพัฒนาใน Netmarble

1,764 views
Share

เมื่อตอนปี 2015 ทาง Netmarble เคยเปิดตัวเกมมือถือแนว MMORG ที่ชื่อว่า Raven และเปิดให้บริการไปทั่วโลก ซึ่งก็ได้ทีมพัฒนาภายในของ Netmarble เองชื่อว่า STPlay รับหน้าที่ในการดูแล แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้มีการปิดให้บริการไปแล้ว เหลือแค่เพียงในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีที่ยังเปิดอยู่ ซึ่งล่าสุดอดีตทีมงานที่เคยพัฒนาเกมนี้ก็ออกไปตั้งสตูดิโอของตัวเองและประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อ RISE ออกมาให้เห็นกันวันนี้

คุณ Yoo Seok-ho ซึ่งเคยเป็นหัวเรือของ STPlay ได้ออกมาตั้งสตูดิโอใหม่ชื่อว่า NXN (stands for Neo developer eXperience Neo user emotion) และประกาศเกมใหม่ชื่อว่า RISE เน้นรูปแบบการเล่นที่เป็นเกม MMORPG กราฟิกอลังการสุดสวยด้วย Unreal Engine โดยมีการปล่อยคลิป prologue trailer ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ชมกันก่อน

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Gameplay หรือภาพในเกม แต่จากข้อมูลที่ระบุมานั้นตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine (ไม่ได้ระบุเวอร์ชั่น) และมีการรองรับระบบ multiple platforms ทั้ง PC, Consoles รวมถึง Mobile ส่วนการเล่นเบื้องต้นจะเป็นการให้ผู้เล่นรวมทีม 5 คน เข้าต่อสู้แบบ RTS strategic elements และมีการยืนยันว่าจะมีการต่อสู้แบบสเกลใหญ่อีกด้วย (Large-Scale Battles) ใครที่สนใจก็รออัพเดทข่าวสารของเกมนี้กันได้ในโอกาสต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC