Legends of Runeterra ก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งวิญญาณ อีเว้นท์ Spirit Blossom จะเริ่มต้นขึ้นพรุ่งนี้

1,241 views
Share

มีอะไรรออยู่เหนือม่านฟ้ากันนะ?

ฤดูกาลที่เหล่าวิญญาณจะข้ามมายังฝั่งโลกของเราได้วนกลับมาอีกครั้ง การเฉลิมฉลองให้กับชีวิต และสิ่งอยู่เหนือกว่านั้นก็คือ: เทศกาล Spirit Blossom

ก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งวิญญาณ อีเว้นท์ Spirit Blossom จะเริ่มต้นขึ้นพรุ่งนี้

LAB ใหม่: BESTOW

จิตวิญญาณยังคงวนเวียนอยู่ในที่ที่พวกเขาเคยผ่านมา ตอนนี้คุณสามารถรับการถ่ายทอดพลังจากผู้ที่เคยมาอยู่ก่อน

  • เลือก 1 ใน 6 จากเด็ค Spirit Blossom ที่สร้างมาแล้ว
  • ผู้เล่นเริ่มเกมที่พลังชีวิต 30 หน่วย
  • เมื่อยูนิตตาย สถานะของพวกเขาจะถูกส่งผ่านไปยังยูนิตในมือแบบสุ่ม

ภารกิจอันยิ่งใหญ่ & กลีบดอกไม้

ทำเควสอีเว้นท์พิเศษเฉพาะช่วงเวลานี้เพื่อให้ได้รับกลีบดอกไม้ เพิ่มความก้าวหน้าของเกมไปด้วย และปลดล็อกรางวัลพิเศษจาก Spirit Blossom โดยเฉพาะ!

นอกจากภารกิจอันยิ่งใหญ่แล้ว ยังมีภารกิจซีรีส์ใหม่ที่จะปรากฏอยู่ในแถบอีเว้นท์ เควสเหล่านี้จะปลดล็อกเป็นขั้นไป และคุณจะได้รับกลีบดอกไม้เพิ่มขึ้นตามแต่ละขั้น ข้อมูลเพิ่มเติม คือ คุณจะได้รับกลีบดอกไม้ 4 กลีบสำหรับการชนะครั้งแรกของวัน และได้รับ 1 กลีบเพิ่มขึ้นในการชนะทุกครั้งถัดๆ ไป

ภารกิจอันยิ่งใหญ่ 2 ภารกิจจะมาในแพทช์ 1.6 และจะมาเพิ่มอีก 2 ภารกิจในแพทช์ 1.7

EVENT PASS & เส้นทางของรางวัล

ซื้อ Spirit Blossom Event Pass ในร้านค้า (ราคา 975 เหรียญ) เพื่อเข้าถึงเส้นทางอีเว้นท์แบบอัปเกรดและของรางวัลพรีเมียม รวมถึงปลดล็อก Kitt Guardian ใหม่ในทันที เล่นเกมเพื่อสะสมกลีบดอกไม้และปลดล็อกรางวัลเพิ่มไปอีก!

เทศกาล Spirit Blossom จะสิ้นสุดลง และ Pass จะหมดอายุในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 00.00 น.

อื่น ๆ อีกมากมาย

แม้อีเว้นท์จะเริ่มต้นไปแล้ว แต่ก็อย่าลืมจับตามองเมื่อกลางคืนมาถึง และไอเทมอื่นๆ จะมาเพิ่มอีกในแพทช์ถัดไป (มีให้ซื้อได้โดยตรงจากร้านค้า)

คำถามที่พบบ่อย

อีเว้นท์จะอยู่นานเท่าไหร่?

อีเว้นท์เริ่มต้นตอนเที่ยงคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 20 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย

ใน League of Legends ก็มีอีเว้นท์ Spirit Blossom เกิดขึ้นเหมือกันใช่หรือไม่

ใช่แล้ว! ล่องลอยไปมาอยู่ใน League of Legends เพื่อรอสัมผัสประสบการณ์ Spirit Blossom และลองเข้าไปดูช่องทางโซเชียลของ LoL เพื่อดูของเจ๋งๆ เพิ่มเติม

ไอเทมใน Spirit Blossom จะกลับมาอีกมั้ย?

เป็นไปได้ แต่เรายังไม่มีแผนที่จะเอากลับมาใหม่เร็วๆ นี้ โดยพื้นฐานแล้ว ไอเทม Spirit Blossom นั้นมีเฉพาะในอีเว้นท์นี้และยังอยู่ในระยะเวลาที่จำกัดด้วย ดังนั้นหากมีอะไรบางอย่าง (หรือหลายอย่าง) ที่สะดุดตาคุณ ก็อย่าลืมปลดล็อกพวกนั้นไว้ก่อนที่มันจะหายไปในคืนวันที่ 19 สิงหาคม!

เกมใดบ้างที่ถูกนับในการทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อที่จะได้รับกลีบดอกไม้?

เกมไหนก็ได้ รวมถึงเกมที่ต่อสู้่กับ AI หรือเพื่อน ก็จะถูกนับในเควสด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับชัยชนะครั้งแรกของวัน คุณจะได้รับกลีบดอกไม้ 4 กลีบ (และได้รับกลีบดอกไม้เพิ่มขึ้นสำหรับการชนะครั้งต่อไป) ซึ่งจะมีให้ในทุกเกม ยกเว้นเกมแข่งกับ AI หรือกับเพื่อน และนั่นก็ร่วมถึงโหมดจัดอันดับ โหมดปกติ การสำรวจ Gauntlet และเกมแล็บด้วยเช่นกัน

ฉันต้องเลือกเควสบางอย่างเพื่อให้มีความก้าวหน้าในเกมใช่หรือไม่?

ไม่ต้อง! ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมแบบไหน มันจะถูกนับไปในภารกิจอันยิ่งใหญ่ ภารกิจอีเว้นท์ ภารกิจประจำวัน และแม้แต่ถนนในภูมิภาคก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเลือก แค่เล่นและสนุกไปกับเทศกาลนี้ก็พอ!

ฉันจำเป็นต้องจ่ายเพื่อเข้าร่วมหรือไม่?

เทศกาล Spirit Blossom นั้นเป็นอีเว้นท์ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน! ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงภารกิจ Spirit Blossom และเส้นทางอีเว้นท์ได้ (รวมถึงไอคอน การแสดงอารมณ์ และลายหลังการ์ด) และแล็บห้องใหม่ก็ด้วย Event Pass  ที่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงรางวัลพรีเมียมบนเส้นทางแบบเดียวกับการ์เดี้ยนและภาพหลังการ์ดของแชมเปี้ยน นั้นถือเป็นทางเลือกการซื้อแบบสมัครใจของผู้เล่น

เราได้ตั้งเป้าหมายไปที่ส่วนประกอบการเล่นเกมหลักของ LoR (การ์ด) นั้นให้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายที่สุดโดยให้โอกาสคุณที่จะได้ครอบครองในสิ่งที่คุณใฝ่ฝันด้วยวิธีการที่คุณต้องการในเกมโดยไม่เกี่ยวว่าผู้เล่นนั้นจะใช้เงินไปมากขนาดไหน ในทางกลับกัน การปรับแต่งเฉพาะบุคคลแบบจ่ายเงินนั้นก็เป็นอีกเส้นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการปรับแต่งประสบการณ์ของตัวเองให้มากกว่าแค่ตัวเกมหลัก Event Pass นั้นเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำไอเทมความสวยงามพิเศษบางอย่างมาใช้และได้สนับสนุนเกมไปในขณะเดียวกัน

แล้ว Event Pass นี้ ราคาเท่าไหร่นะ?

คุณสามารถซื้อ Event Pass ที่ร้านได้ในราคา 975 เหรียญ (และปลดล็อก Kitt Guardian โดยทันที) เรายังคงตื่นเต้นที่จะรวมเอาไอเทมที่มีการปรับแต่งให้เข้ากับตัวบุคคลมาไว้ใน Pass และเราก็หวังว่าคุณจะรู้สึกว่ามันคุ้มมูลค่าสำหรับสิ่งที่คุณได้รับกลับมาจากการปลดล็อกในอีเว้นท์

ในอนาคตจะมีอีเว้นท์แบบนี้อีกหรือไม่?

อีเวนต์ในอนาคตจะเป็นการเพิ่มธีมและโหมดใหม่ๆ ดังนั้นมันอาจจะไม่ใช่ Spirit Blossom เหมือนเดิมก็ได้ เราอาจจะต้องทดลองปรับเปลี่ยนวิธีรับของรางวัลให้แตกต่างกันออกไปอีกด้วย (วิธีการวางเส้นทางอีเวนต์ และของรางวัลที่รวมอยู่ด้วย) บอกให้เราทราบว่ามีสิ่งใดบ้างที่คุณรู้สึกสนุกนานมากที่สุดและควรลองอะไรใหม่ๆ ดีในครั้งหน้า!

ฉันจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับโลกแห่ง Spirit Blossom ได้ที่ไหน?

คุณสามารถตรวจสอบลิงก์เหล่านี้เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของ Spirit Blossom:

  • เส้นทาง CG
  • ตัวอย่างอีเว้นท์ LoL SB
  • บทความบรรณาธิการ League
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store