เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับ Ary and the Secret of Seasons ในวันที่ 1 กันยายนนี้ บน PC, Nintendo Switch, Xbox One และ PlayStation 4

1,488 views
Share

เมือง Walnut Creek, แคลิฟอร์เนีย. (23 กรกฎาคม, 2020) –  Modus Games ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้และทีมพัฒนา eXiin ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Ary and the Secret of Seasons เกมแอ็คชั่นผจญภัยของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ary and the Secret of Seasons บนเครื่องเกมยอดนิยมในตอนนี้ทั้ง Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้. สำหรับ Google Stadia นั้นจะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสตามมาทีหลัง. [พิเศษไปอีกขั้นสำหรับ PlayStation4 เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการรองรับภาษาไทยภายในเกม. ]

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Ary and the Secret of Seasons นั้นมีการแสดงให้เห็นถึงความงดงามของโลกแห่งวาลดี้ และการใช้พลังในการควบคุมฤดูต่างๆในการผ่านอุปสรรคต่างๆภายในเส้นทางที่ต้องเผชิญ รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลายที่เข้ามา. 

เนื้อเรื่องของ Ary and the Secret of Seasons เป็นเรื่องราวของโลกแห่งวาลดี้ ที่ถูกคุกคามด้วยจอมเวทย์มารที่ต้องการจะครองโลก แต่สุดท้ายจอมเวทย์มารนั้นพลาดท่าให้กับนักรบในตำนานและถูกปิดผนึกเอาไว้ตลอดกาล โดยเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เป็นผู้ปกป้องและผนึกจอมเวทย์มารเหล่านี้ไว้. 

Ary and the Secret of Seasons
Ary and the Secret of Seasons

หลังจากที่มีพลังปริศนาบางอย่างทำให้ฤดูกาลในวาลดี้เปลี่ยนแปลงไป. “ เอรี่ ” ตัวละครหลักของเกมผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเลยต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดู เพื่อนำความสมดุลย์กลับมาสู่โลกแห่งวาลดี้อีกครั้ง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://ary-game.com/. และผู้จัดจำหน่าย Modus Games ทางเว็บไซต์ https://modusgames.com/ , Twitter และ Facebook @Modus_Games 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access