[V4] แนะนำระบบสัตว์เลี้ยง ตัวช่วยชั้นเยี่ยมของอัศวินใน Victory For

3,410 views
Share

            สัตว์เลี้ยง ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่สำคัญมากๆ ในเกม Victory For เพราะเป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอย่างมหาศาล และนอกจากนั้นยังเพิ่มบัฟต่างๆ ให้ตัวละครของเราอีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าการจะได้สัตว์เลี้ยงระดับสูงในเกมนี้มาครอบครองนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบสัตว์เลี้ยง และมาดูกันว่าสัตว์สามารถหาได้จากที่ไหนได้บ้าง?

Pet

#ระบบสัตว์เลี้ยง จะทำทุกย่างก้าวของคุณในโลก V4 ไม่มีคำว่าโดดเดี่ยว 🐶🐱ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ 👉 https://th.nexon.com/v4 👈หรือ Google Play Store และ App Store 📱กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: shorturl.at/agAEO#V4 #VictoryFor #MMORPGแห่งปี #Nexon

โพสต์โดย V4 Global เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2020

ระบบสัตว์เลี้ยง

            ระบบสัตว์เลี้ยงภายในเกม Victory For จะเป็นเหมือนกับตัวช่วยที่จะช่วยบัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครได้อย่างมหาศาลมากๆ โดยค่าความสามารถที่สัตว์เลี้ยงจะช่วยเพิ่มให้กับตัวละครของเราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ

  • ค่าประสบการณ์ EXP ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์
  • เพิ่มค่าสเตตัสจากการอัญเชิญ

ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ความสามารถที่เพิ่มให้กับตัวละครทั้ง 2 แบบนั้น จะอยู่ในรูปแบบของ “บัฟเพิ่มความสามารถ” ไม่ใช่ความสามารถติดตัว

การใช้บัฟเพิ่มความสามารถจากสัตว์เลี้ยง

            อย่างที่บอกไปข้างต้นคือ สัตว์เลี้ยงจะให้ “บัฟเพิ่มความสามารถ” กับตัวละครที่สวมใส่ เมื่อสวมใส่สัตว์เลี้ยงแล้ว จะมีหน้าต่างสัตว์เลี้ยงและไอคอนสกิลโผล่มาที่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอ ซึ่งผู้เล่นสามารถกดใช้งานเพื่อให้สัตว์เลี้ยงบัฟให้กับเราได้ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • การใช้บัฟ 1 ครั้งจะใช้ แต้มบัฟ 1 แต้ม โดยแต้มบัฟจะได้เพิ่มจากการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และจะสะสมเพิ่มเรื่อยๆ ตามระดับของสัตว์เลี้ยงนั้นๆ
  • การบัฟ 1 ครั้งแสดงผลที่ 30 นาที ผู้เล่นจะได้รับความสามารถที่สัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ ระบุไว้ทั้งหมด และเมื่อบัฟหมดความสามารถก็จะหายไป ผู้เล่นสามารถบัฟใหม่กี่ครั้งก็ได้ตามค่าแต้มบัฟที่มี
  • ยิ่งสัตว์เลี้ยงระดับสูงมากเท่าไรก็จะสามารถเก็บแต้มบัฟได้มากขึ้นเท่านั้น และเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครมากขึ้นด้วยเช่นกัน

สัตว์เลี้ยงหาได้จากที่ไหนบ้าง?

            สำหรับการหาสัตว์เลี้ยงมาใช้งานภายในเกม  Victory For นั้น จะมีวิธีการหามาใช้งานอยู่ 2 วิธีด้วยกันคือ

  • ร้านค้าไอเทมมอลล์ ซึ่งในร้านค้าไอเทมมอลล์จะมีไข่สุ่มสัตว์เลี้ยงขาย โดยจะมีขาย 2 แบบด้วยกันคือ แบบที่ใช้เพชรแดงซื้อ และแบบที่ใช้ทองในเกมซื้อ
  • ได้รับจากเควสท์และความสำเร็จ

การผสมสัตว์เลี้ยง

            ใน Victory For นั้น ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงระดับเดียวกัน 3 ตัว มาผสมกันเพื่อสุ่มสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ได้ โดยจะมีเงื่อนไขในการผสมดังนี้

  • ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงระดับเดียวกัน
  • สัตว์เลี้ยงที่จะผสมได้ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงซ้ำตัวที่ 2 ขึ้นไป (ตัวแรกจะถูกเก็บแบบถาวรไม่สามารถนำไปผสมเพิ่มระดับได้)
  • การผสมสัตว์เลี้ยงจะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับเดิมแบบสุ่ม
  • การผสมสัตว์เลี้ยงจะมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับที่สูงขึ้น 1 ระดับแบบสุ่ม

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ “สัตว์เลี้ยง” ภายในเกม Victory For แนะนำว่าใครที่เป็นสายฟรีก็ควรจะซื้อไข่สัตว์เลี้ยงแบบทองให้ครบทุกแบบและทุกวัน แน่นอนว่าคุณอาจจะโชคดีได้รับสัตว์เลี้ยงระดับสูงจากไข่หรือถ้าได้ระดับต่ำก็สามารถนำมาผสมเพื่อสุ่มเพิ่มระดับได้ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสและเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้
Squirrel with a Gun จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ PC