อดีตผู้สร้าง Suikoden เปิดตัวเกมใหม่ Eiyuden Chronicle Hundred Heroes

1,568 views
Share

สำหรับเกมเมอร์ในปัจจุบันคงจะไม่รู้จักตำนานเกม JRPG อย่าง Suikoden แต่ถ้าใครที่เล่นมาตั้งแต่ Playstation คงจะคุ้นชื่อกันดี โดยล่าสุดทีมพัฒนาของเกมนี้ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งพร้อมผุด Project เกมใหม่ที่จะสานฝันทั้งทีมพัฒนาและผู้เล่นให้ได้ออกผจญภัยร่วมกันอีกครั้ง

สำหรับเกมใหม่นี้มีชื่อว่า Eiyuden Chronicle Hundred Heroes ซึ่งพัฒนาโดย Rabbit & Bear Studios ที่เป็นการรวมตัวกันของอดีตทีมพัฒนาเกม Suikoden ที่มีทั้งคุณ Yoshitaka Murayama ผู้กำกับและคนเขียนบทของ Suikoden I&II, คุณ Junko Kawano หัวหน้าฝ่ายศิลป์, รวมถึงคุณ Motoi Sakuraba และคุณ Michiko Naruke ที่เป็นนักแต่งเพลงด้วย บอกเลยว่าเป็นการรวมทีมกันที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สำหรับ Eiyuden Chronicle Hundred Heroes ตอนนี้ได้เปิดระดมทุนอยู่ที่ Kickstarter ซึ่งเป็น Project เกม JPRG ให้เราได้เดินทางออกผจญภัยไปพบกับตัวละครที่แตกต่างกันถึง 100 คน ผ่านกราฟิกแบบ 2.5D อันสวยงาม ซึ่งทีมงานระบุว่ามันจะเล่าเรื่องสงครามและมิตรภาพเหมือนกับที่เราเคยเล่นกันมาตั้งแต่สมัย Playstation ถ้าหากการระดมทุนสำเร็จไปด้วยดีตัวเกมก็จะออกมาให้เล่นกันบน PC ในปี 2022 และจะลงเครื่องอื่นๆ ตามมาทีหลัง

ที่มา gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่