[V4] 3 NPC หลักสุดสำคัญ ที่จะช่วยให้ผจญภัยในโลก Victory For ได้ง่ายขึ้น

4,047 views
Share

            ภายในเกม Victory For นั้น มี NPC อยู่มากมายหลายตัวซึ่งแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป และเชื่อว่ามีผู้เล่นใหม่จำนวนไม่น้อยเลยที่ตอนนี้งงเกี่ยวกับ NPC ต่างๆ ว่าตัวไหนใช้ทำอะไรบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำผู้เล่นใหม่เกี่ยวกับ NPC 3 คนสำคัญ ที่จำเป็นสำหรับมือใหม่ที่ต้องไปทำความรู้จักเพราะพวกเขาจำเป็นต่อการเก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

แม่ค้าโพชั่น

            เธอคนนี้เป็นแม่ค้าขายไอเทมประเภทยาฟื้นฟูต่างๆ เป็นหนึ่งใน NPC คนสำคัญที่ผู้เล่นต้องแวะเวียนเข้าไปอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าช่วงเลเวล 1- 50 อาจจะไม่ค่อยได้รู้จักกับเธอคนนี้มากนัก เพราะการเก็บเลเวลทำได้ง่ายมากๆ ประกอบกับผู้เล่นจะได้ ยาฟื้นฟู หรือ โพชั่น ต่างๆ จากกล่องกิจกรรม ทำให้ไม่จำเป็นต้องซื้อ แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไป เชื่อว่าหลายคนจะต้องแวะไปหาเธอเพื่อซื้อยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ อย่างแน่นอน แถมบางคนอาจจะต้องทุ่มหมดตัวเพื่อซื้อยาเหล่านี้ด้วย

พ่อค้าเบ็ดเตล็ด

            เขาจะเป็นคนขายไอเทมประเภท “อาหาร” และ “ม้วนเทเลพอร์ตค่าย” ซึ่งเป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ สำหรับการเก็บเลเวล เพราะอาหารต่างๆ จะเป็นบัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียว แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ตัวละครของคุณเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

หมอ

            บอกเลยว่า NPC คนนี้ถือเป็นคนที่สำคัญแบบสุดๆ เพราะเมื่อตัวละครของเรา “ตาย” จะติดสถานะดีบัฟ “เหนื่อยล้า” เป็นระยะเวลา 6 ชั่วโมง ซึ่งดีบัฟอันนี้จะลดค่า EXP ที่เราได้รับจากมอนสเตอร์ -90% ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เราเก็บเลเวลไม่ขึ้นนั่นเอง วิธีลบดีบัฟ “เหนื่อยล้า” ก็คือ ให้เดินทางไปหา NPC หมอ ที่อยู่ในค่ายต่างๆ ซึ่งเขาจะทำ 2 หน้าที่ด้วยกันคือ

  • ลบดีบัฟ “เหนื่อยล้า” ให้กับผู้เล่น โดยสามารถลบฟรีได้วันละ 5 ครั้ง
  • กู้คืนไอเทมที่สูญหาย เวลาตัวละครตายจะมีโอกาสไอเทมสวมใส่หายด้วย ถ้าไอเทมสวมใส่หายระหว่างการตายก็สามารถกลับมากู้ได้ที่ NPC คนนี้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าต้องรับกลับมากู้เพราถ้าหมดเวลาไอเทมจะหายไปอย่างฐาวร

NPC ทั้ง 3 คนนี้ต้องบอกไว้เลยนะครับว่าเป็นคนสำคัญมากๆ ยิ่งคุณเลเวลสูง คุณก็จะแวะเวียนมาหา NPC เหล่านี้บ่อยขึ้น โดยเฉพาะ “หมอ” ยิ่งเลเวล 50+ ไม่ว่าจะฟาร์ม, ทำเควสท์, ลงดัน ยาหมดเมื่อไรได้กลับไปหาหมอลบบัฟแน่นอน ส่วนใครที่สนใจและอยากเข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/FacebookTwitter

Share
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!