เฉลิมฉลองเซเว่นไนท์ครบรอบ 5 ปี ด้วยกิจกรรม ‘งานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ตลอด 77 วัน’

714 views
Share

พบหลากหลายภารกิจและกิจกรรมเฉลิมฉลองที่มาพร้อมของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

.

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 กรกฎาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘งานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ตลอด 77 วัน’ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ของเกมมือถือสุดมันส์อย่างเกม RPG Seven Knights

.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี เซเว่นไนท์จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองจัดเต็มจนถึงเดือนตุลาคม ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกม ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมอย่างเครื่องวัดพลัง, ปาโป่ง, และ สะสมลูกดอก  พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

.

ยิ่งไปกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้มีการนำ สัตว์เลี้ยงปลุกพลัง‘Mr. อาร์เมอร์’ ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของดาร์คไนท์ เพลตัน เข้ามาสู่การอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย

.

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่ ‘แผนที่กิจกรรม’ โดยคอนเทนต์นี้นั้นจะดำเนินการเพิ่มเข้ามาในช่วงระหว่างสัปดาห์โดยที่ไม่ต้องมีการอัปเดตใหม่แต่อย่างใด ผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดเลขพิเศษได้และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และหากมีความประสงค์ ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนการ์ดที่ไม่ต้องการกับสมาชิกกิลด์คนอื่นๆได้อีกด้วย  

.

เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านดาวน์โหลด สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจไปพร้อมกับเกมมือถือ turn-based RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ที่นำเสนอประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!