Perfect World เปิด CBT แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมรับของรางวัลเพียบ!

1,510 views
Share

Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดเกมระดับตำนานที่หลายคนรอคอย Perfect World เปิดให้เข้ามาร่วมสัมผัสความมันส์ไร้ขีดจำกัดก่อนใคร ในช่วงทดสอบ Closed Beta Test ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 สิงหาคมเท่านั้น! ใครยังไม่มี Client เกม สามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/PW-PRNews-CBTNOW

ซึ่งในช่วงเปิดทดสอบ Closed Beta นี้ Perfect World Online มีกิจกรรมมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันแบบจุใจมากมาย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3ja9CGd  


ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก >>https://bit.ly/34Qd42d

และโอกาสสุดท้ายยังพอมีเวลาที่จะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register เพื่อรับชุดแฟชั่นถาวร พร้อมไอเทมพิเศษอีกเพียบ เตรียมแจกให้ไปเลยทุกคนที่ลงทะเบียนเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ห้ามพลาดเลย!

Perfect World Online เปิด CBT แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Perfect World Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark th Perfect World

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi