APEX M500 คีย์บอร์ดแมคานิคอลตัวล่าสุดจาก SteelSeries

2,615 views
Share

APEX_headSteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มอุปกรณ์เล่นเกมมืออาชีพ เปิดตัวคีย์บอร์ด SteelSeries APEX M500 คีย์บอร์แมคคานิคอลตัวล่าสุด มาพร้อมกับ Cherry MX Red gaming switches, ไฟ LED สีฟ้า backlight รูปแบบ Layout มาตรฐานคีย์บอร์ด 100% Anti Ghosting 104 คีย์  

Cherry MCherry MX Red gaming switches
ทางเลือกที่ดีอันดับ 1 ของนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก Cherry MX RED สวิทช์ ให้เกิดความสอดคล้องที่โดดเด่นและความทนทาน กับสวิทช์ที่ดีที่สุดของโลก สำหรับการเล่นเกมและการรับประกันการกดมากกว่า 50 ล้านครั้ง  Cherry MX ยังคงเป็นส่วนสำคัญและความต้องการสูงสุดของเหล่านักเล่นเกมทั่วโลก
APEX_Switch

SteelSeries Engine 3
ซอฟต์แวร์ที่ได้รับรางวัล SteelSeries ‘มอบในระดับที่ดีที่สุดของการปรับแต่งส่วนบุคคลสำหรับนักเล่นเกม ข้อดีและผู้ที่ชื่นชอบสามารถโปรแกรมปุ่มสำหรับแต่ละชุดที่ไม่ซ้ำ, สร้างมาโครขั้นสูงสำหรับคำสั่งการเล่นเกมเร็วขึ้นเปิดตัวในส่วนของเกมโดยอัตโนมัติและสร้างรูปแบบไม่จำกัด เพื่อปลดล็อคความเป็นไปได้ในการเล่นเกมที่ไม่มีที่สิ้นสุด

การจัดการสายเคเบิลและ Anti Ghosting Key
SteelSeries APEX M500 โชว์ผลงานระบบการจัดการสายเคเบิลสมาร์ท สามคำแนะนำสายเคเบิลที่ปรับให้เหมาะกับการติดตั้งแป้นพิมพ์ของคุณเพื่อขจัดความยุ่งยากและการรบกวน มันก็ยังเป็นอาวุธที่มีเทคโนโลยี Anti Ghosting 100% 104 key rollover สิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำไม่ว่าวิธีการกดที่รวดเร็วที่สุดของคุณ

APEX_01 APEX_05

คุณสมบัติและจุดเด่น 
– Keyboard แมคคานิคอล (Mechanical)
– Cherry MX Red Mechanical Gaming Switches
– แสงไฟ LED สีฟ้า Backlight
– Layout Key แบบมาตรฐาน Anti-Ghosting with 104 Key Rollover
– ระบบเก็บสายใต้คีย์บอร์ดปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ
– ปรับตั้งค่าผ่าน SteelSeries Engine3

การเชื่อมต่อ
– แจ็คเชื่อมต่อแบบ USB สายยาง, ความยาวสาย 2 ม.
– เชื่อมต่อใช้งานได้ทันทีกับ PC และ Mac

ราคา 4,490 บาท 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://steelseries.com/gaming-keyboards/apex-m500
VDO :


ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex