เกม Action 3D Action ของ miHoYo – [Honkai Impact 3] อัปเดตเวอร์ชัน 4.1 [เมื่อสายฟ้าคำราม] พร้อมกับเสาหลักแห่งพลังใหม่ [Herrscher of Thunder]

2,723 views
Share

ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟ miHoYo ได้ประกาศว่า เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด เวอร์ชัน 4.1 [เมื่อสายฟ้าคำราม] มาพร้อมกับชุดสูทระดับ S ใหม่ [Herrscher of Thunder] และจะปล่อยในวันที่ 6 สิงหาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC

ตัวอย่างเกมเพลย์ Honkai Impact 3 เวอร์ชัน 4.1 [เมื่อสายฟ้าคำราม]:

https://youtu.be/vjz6dzjFG_U

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรียสามคนในการต่อสู้ พร้อมกับสลับตัวระหว่างสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย!

ในเวอร์ชัน 4.1 [เมื่อสายฟ้าคำราม] คุณจะสามารถปลดล็อกชุดสูทระดับ S ใหม่ [Herrscher of Thunder] ซึ่งเป็นชุดสูทประจำเวอร์ชัน โดย [Herrscher of Thunder] จะเป็นชุดสูทประเภทพลังจิตเน้นโจมตีด้วยความเสียหายไฟฟ้า สามารถสร้างความเสียหายไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่องและช่วยสนับสนุนค่า SP ให้กับเพื่อนร่วมทีมประเภทพลังจิต มีท่าไม้ตายที่สามารถเรียกมังกรออกมาขี่และโจมตีได้อย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

กิจกรรมฤดูร้อน [แฝดซ่าทะลุโลก] กับบทสวรรค์ใต้ทะเลในเวอร์ชัน 4.1 ให้คุณที่ได้เข้าร่วมและรับรางวัลอันยอดเยี่ยมมากมาย รวมถึงชุดคอสตูมฤดูร้อนของ Molotov Cherry – [Coral Sunrise] ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าสู่เกมครบ 3 วัน จะสามารถเลือกรับอาวุธดาบสั้น 1 จาก 4 ชิ้น ได้ฟรี ส่วนเนื้อเรื่องหลักจะยังคงเปิดเผยเนื้อเรื่องในบทที่ 18 [จากหิมะนิรันดร์] ซึ่งเกิดขึ้นในเกาะคอรัลที่ตั้งอยู่บนเส้นศูนย์สูตรนี้ ถูกคลื่นพลังงานฮงไกเข้าถาโถม และการร่วมมือกันครั้งแรกของ Schicksal และองค์กรอสรพิษแห่งมิดการ์ด ได้ส่งให้ Mei และ Durandal ต้องพบเผชิญหน้ากันโดยไม่คาดคิด…

Honkai Impact 3 เวอร์ชัน 4.1 [เมื่อสายฟ้าคำราม] และชุดสูทระดับ S ใหม่ [Herrscher of Thunder] จะมาถึงในวันที่ 6 สิงหาคมนี้! ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและสัมผัสถึงเนื้อหาล่าสุดได้บน iOS, Android และบน PC สำหรับอัปเดตเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของเรา honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตามเราได้ที่ @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

.

เกี่ยวกับ miHoYo:
Tech Otakus Save the World!
miHoYo ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ในเมืองเซี่ยงไฮ้ เพื่อเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟ เราได้สร้างแฟรนไชส์สื่อบันเทิงที่มีคุณภาพอย่างเกม, มังงะ และไลท์โนเวล พร้อมกับสร้างประสบการณ์อย่างดีที่สุดเพื่อไปสู่เป้าหมายที่เราตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง ที่ miHoYo เราต้องการแบ่งปันวิสัยทัศน์ของเรากับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก และสร้างกลุ่มชุมชนที่มีความหลงใหลในสิ่งเดียวกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!