UCUBE ใจปล้ำแจกไอเทม 2 เกมดัง Elf Defense II & Age of Avatars

3,710 views
Share

U CUBE Top ……หลังจากที่ปลายปีที่แล้ว UCUBE GAME ได้ส่งเกมภาคต่อ Elf Defense II ลงสู่สโตล์จนทำให้ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุดเมื่อต้นปีก็ได้ปล่อยเกมน้องใหม่ Age of Avatars ซึ่งกระแสดีไม่แพ้กัน จากเดิมกำหนดการเปิด CBT เพียงแค่ 1 สัปดาห์ แต่ล่าสุดก็ทดเสีนงเรียกร้องของผู้เล่นไม่ไหวจึงขยายระยะเวลาเปฺด CBT ออกไป และด้วยการนี้ UCUBE GAME จึงอยากขอบคุณเหล่าผู้เล่นด้วยการมอบของรางวัลเล็กน้อยๆ (แต่ถ้าดูจากไอเทมแล้ว มันไม่น้อยนะเนี้ย) เป็นสิ้งตอบแทน

EED-FreeItems

……Elf Defense II เกมมือถือแนว Tower Defense ภาพต่อ Elf Defense ในกราฟฟิครูปแบบเดียวกับ Minecraft กับ  ภาระกิจปกป้องดินแดนแห่งเหล่าเอลฟ์จากผู้รุกรานมนุษย์แสนชั่วร้ายที่มาภายใต้หน้ากากปีศาจไปกับเหล่าเอลฟ์ตัวน้อย ที่ผู้เล่นจะได้เฝ้าดูแลให้เติบใหม่เพื่อไปต่อกรกับศัตรูตัวร้ายตื่นตากับกราฟฟิคที่งดงาม สนุกไปกับเอลฟ์น้อยหัวคิวบิก การเคลื่อนไหวของตัวละครดูราวกับมีชีวิตจริง พร้อมกับความท้าทายในการสร้างสรรค์รูปแบบการเล่นของคุณที่ไม่ซ่้ำซากจำเจ และยังสามารถเพิ่มความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นได้อีกด้วย

>>คลิกที่นี่เพื่อรับ ITEM CODE เกม Elf Defense II<<<

AOA-FreeItems

……Age of Avatars ด้วยรูปแบบการต่อสู้ Real time และสะใจไปกับภาพเอฟฟิก 3D RPG ลุยไปในโลกแห่งความลึกลับย้อนยุค Avatars อย่าง King Arthur เมดูซ่า หงอคง และนักรบชื่อดังระดับตำนานอีกมากมาย เรียนรู้และวางแผนการจัดสกิลแก้ทางของคู่ต่อสู้ เพื่อช่วงชิงชัยชนะ กับบททดสอบความแข็งแกร่งของเลือดนักสู้ ที่ต้องต่อกรกับมอสเตอร์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยระบบต่างๆมากมายอย่าง..ระบบ Real time (Chest fight), กลยุทธ์การต่อสู้ เพื่อช่วงชิงชัยชนะ, Relay Challenge, ระบบเนื้อคู่ [Pray : Soul mates] รอคุณอยู่

>>คลิกที่นี่เพื่อรับ ITEM CODE เกม Age of Avatars<<<
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time