[V4] เพิ่มผลประโยชน์ที่ได้รับ เมื่อเข้าสังกัด “กิลด์” ใน Victory For

4,003 views
Share

          อีกหนึ่งสิ่งที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ โดยเฉพาะเกม Victory For นั้น ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเน้นการเล่นแบบ Solo เป็นหลัก เพราะสามารถทำอะไรได้ค่อนข้างอิสระและหลากหลายนั่นเอง ซึ่งก็มักจะเจอผู้เล่นที่ไม่สังกัด “กิลด์” เป็นจำนวนมาก แต่ทราบหรือไม่ว่า “กิลด์” ภายในเกมนี้ ให้ผลประโยชน์ที่ค่อนข้างเยอะกับผู้เล่นอย่างที่คาดไม่ถึงเลยหล่ะ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบกิลด์ใน Victory For กัน

การสร้างและการเข้าร่วมกิลด์

          การสร้างกิลด์นั้นผู้เล่นจะสามารถสร้างได้เมื่อระดับเลเวลตัวละคร 30 ขึ้นไป ส่วนการเข้าร่วมกิลด์จะสามารถเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 15 เลยทีเดียว โดยการสร้างกิลด์และสังกัดกิลด์นั้นทำได้ไม่ยาก เพียงแค่กดไอคอน “กิลด์” ในหน้าต่างเมนูรวมแล้วเลือกหัวข้อที่ต้องการได้เลย

ผลประโยชน์ที่ได้รับจากการสังกัดกิลด์

          การสังกัดกิลด์ต่างๆ นั้น ผู้เล่นที่เป็นสมาชิกกิลด์จะได้รับผลประโยชน์จากการสังกัดกิลด์เยอะมากๆ โดยสิ่งที่จะได้รับจะมีดังนี้

  • ไอเทมส่วนผ้าคลุม (สามารถซื้อผ้าคลุมจากพ่อค้ากิลด์ได้)
  • บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP (เพิ่มมากขึ้นตามระดับเลเวลของกิลด์)
  • บัฟเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละคร (เพิ่มมากขึ้นตามระดับเลเวลของกิลด์)
  • มีดันดันเจี้ยนกิลด์ให้ลงล่าบอส

ดันเจี้ยนกิลด์

          เป็นดันเจี้ยนที่จะสามารถลงได้ฟรีเพียงแค่ 1 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น แต่ผู้เล่นที่เป็นสมาชิกกิลด์สามารถรีเซ็ตดันเจี้ยนได้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ (คนที่รีเซ็ตไม่จำเป็นต้องเป็นหัวหน้ากิลด์) ซึ่งผู้เล่นที่สังกัดกิลด์อยู่จะสามารถเข้าร่วมต่อสู้กับบอสกิลด์ได้ เมื่อชนะบอสก็จะได้ EXP กิลด์ และ เหรียญกิลด์ เป็นของรางวัลตอบแทน

*** ม้วนรีเซ็ตดันเจี้ยนกิลด์ หาซื้อได้จากร้านค้าไอเทมมอลล์ ช่องทั่วไป ราคา 500,000 ทอง ***

ร้านค้ากิลด์

          ผู้เล่นสามารถใช้ “เหรียญกิลด์” ซื้อสินค้าเฉพาะได้ที่ NPC พ่อค้ากิลด์ ซึ่งจะพบเจอได้ในค่ายหรือเมืองใหญ่ๆ เท่านั้น โดยสินค้าที่พ่อค้ากิลด์ขายให้เรานั้น จะเป็นแรร์ไอเทมหายากซะเป็นส่วนใหญ่คือ

  • ผ้าคลุมกิลด์
  • ม้วนตีบวกผ้าคลุม
  • กล่องสุ่มสหาย
  • กล่องสุ่มหนังสือสกิล

ภารกิจกิลด์

          เป็นภารกิจพิเศษที่จะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อสังกัดกิลด์แล้วเท่านั้น (ดูรายละเอียดได้ที่หน้าต่างภารกิจ) โดยภารกิจกิลด์สิ่งที่ได้รับจะมีอยู่ 2 อย่างก็คือ EXP กิลด์ และ เหรียญกิลด์ ซึ่งจะส่งผลต่อการอัพเลเวลกิลด์นั่นเอง แนะนำว่าสมาชิกทุกคนควรทำ เพราะยิ่งช่วยกันทำเลเวลของกิลด์ก็จะอัพไวขึ้นและได้รับผลประโยชน์กันมากยิ่งขึ้น

แนะนำเพิ่มเติม

          ต้องบอกก่อนนะครับว่าเลเวลกิลด์ถือเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ใครที่สังกัดกิลด์อยู่ควรจะให้ความสำคัญกับ EXP กิลด์ เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อกิลด์ที่เราสังกัดเลเวลสูงขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือ ผลประโยชน์จากบัฟที่มากขึ้น, สามารถซื้อไอเทมระดับสูงจากพ่อค้ากิลด์ได้, กิลด์สามารถรับสมาชิกได้มากยิ่งขึ้นและจะส่งผลต่อการเช็คชื่อสมาชิกกิลด์ทำให้เราได้รับเหรียญกิลด์และค่าตอบแทนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น ภารกิจกิลด์อย่าให้ขากพยายามทำให้ครบ, การบริจาคกิลด์อย่างน้อยๆ ควรกดบริจาคทองให้ครบ 3 ครั้ง และไม่ควรลืมเช็คชื่อกิลด์ด้วย เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้เลเวลกิลด์อัพได้เร็วมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบกิลด์ แนะนำว่าใครที่ยังไม่มีกิลด์ก็รีบหาเข้าไปสังกัดกันได้เลย และควรหากิลด์ที่เหมาะกับตัวท่านเองด้วยเพราะแต่ละกิลด์มีกฏอยู่ร่วมกันที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง ส่วนใครที่สนใจเกมนี้และอยากเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/39g9sIG

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://th.nexon.com/v4

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/TH.V4Global/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/516518515774567/learning_content/FacebookTwitter

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7