Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ประกาศอีเวนต์ใหม่แบบจำกัดเวลา M.U.T.E. PROTOCOL

1,464 views
Share

Ubisoft ประกาศอีเวนต์ใหม่ให้เล่นแบบจำกัดเวลาของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege Year 5 Season 2: M.U.T.E. Protocol อีเวนต์นี้จะนำความสดใหม่กลับมาสู่โหมด Secure Area โดยมีฉากหลังเป็นแผนที่ Tower ในแบบอนาคต

อีเวนต์นี้จะดำเนินไปเป็นเวลาสองสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมไปจนถึง 17 สิงหาคม ในโหมด 5 ปะทะ 5 ที่ได้แรงบันดาลใจจากธีมไซไฟแห่งยุคอนาคต ฝ่ายจู่โจมจะเหินเข้ามาและพยายามปิด M.U.T.E. Protocol ให้ได้ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม ส่วนฝ่ายป้องกันจะตั้งรับใน Comm Tower และจะปกป้องให้ได้ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม ในโหมดนี้จะมีเจ้าหน้าที่ 41 รายให้เลือกใช้งาน โดยจะมีบางรายที่เลือกใช้ไม่ได้ด้วยเหตุผลด้านเกมเพลย์: Twitch, Thatcher, Mozzie, Mute, Maestro, Valkyrie, Dokkaebi, Echo, Goyo, Clash, Montagne, Blitz และ Caveira จะไม่สามารถเลือกใช้ได้

แม้แต่ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับการเล่น Secure Area ก็ตาม โหมดเกมใหม่ M.U.T.E. Protocol จะมีเอกลักษณ์ในตัวเอง เพราะทุกอย่างจะเน้นไปที่ฟีเจอร์ใหม่: Morphing สำหรับฝ่ายจู่โจมนั้น ผู้เล่นจะต้องเข้ายึดพื้นที่สองพื้นที่ และจะสามารถสลับสับเปลี่ยนตัวเจ้าหน้าที่และโดรนได้ เพียงแค่เข้าไปและออกมาจาก Observation Tools สำหรับฝ่ายป้องกัน เจ้าหน้าที่จะสามารถใช้กล้องกันกระสุนเพื่อเดินทางไปมาในแบบดิจิทัลผ่านเน็ทเวิร์คได้

อีเวนต์ M.U.T.E. Protocol จะมาพร้อมกับคอลเล็กชันไอเท็ม 26 ชิ้น ซึ่งเป็นของปรับแต่งเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Jackal, Lion, Ying, Kapkan, Mira, Mute, Oryx และ Vigil. เครื่องแต่งกายสไตล์ไฮเทคเหล่านี้จะเป็นแบบเดียวกับที่ผู้เล่นได้พบเมื่อเลือกเจ้าหน้าที่เหล่านี้มาเล่นในอีเวนต์ ภายในแพ็กดังกล่าว ผู้เล่นจะได้พบกับไอเท็มซิกเนเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงสกินอาวุธซิกเนเจอร์ของอีเวนต์นี้ ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคอลเล็กชันนี้โดยเฉพาะ

ผู้เล่นจะสามารถรับแพ็ก M.U.T.E. Protocol ได้ผ่าน Event Challenge แบบพิเศษ, ซื้อแพ็กในราคา 300 R6 Credits หรือ 12500 Renown สำหรับแต่ละแพ็กผ่านหน้า Home และสุดท้ายนี้ ไอเท็มปรับแต่งแบบจำกัดเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะมีให้ซื้อเป็น Bundles ในหน้า Shop ด้วยราคา 1680 R6 Credits สำหรับแต่ละ bundle ผู้ที่มี Year 5 Pass จะได้รับส่วนลด 10% ของราคาแต่ละ bundle และแต่ละแพ็ก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม