รีวิว GODLIKE Luna Online เพิ่มความมันส์ เล่นเพลินมาพร้อมด้วยระบบใหม่

6,568 views
Share

            เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับอีกหนึ่งเกมระดับตำนานสายแบ๊ว!! อย่าง Luna Online และการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ มาพร้อมกับบ้านหลังใหม่กับค่ายผู้ให้บริการที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือ Godlike Games นั่นเอง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า เวอร์ชั่นเก่าที่เคยเล่นต้องชิดซ้ายแน่นอน เพราะมีการปรับปรุงระบบใหม่มากมายทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการทำเควสท์ที่ง่ายขึ้น, การเก็บเลเวลที่ง่ายขึ้น, การเดินทางที่สะดวกสบายขึ้น, ระบบการตีบวกที่มีการปรับปรุงใหม่และมีให้เลือกใช้เยอะขึ้น รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่าในวันนี้เราไปดูระบบน่าสนใจต่างๆ ของ GODLIKE Luna Online กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

เก็บเลเวลง่ายกว่าเดิมหลายเท่า

            ถ้าใครที่เคยผ่านเวอร์ชั่นเก่ามาจะทราบว่าเกมนี้เก็บเลเวลยากมากๆ แต่ในแพทช์ของ GODLIKE Luna Online มีการปรับสมดุลหลายอย่างให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยการทำให้เก็บเลเวลตัวละครง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า และเพิ่มระบบต่างๆ เพื่อเสริมในเรื่องของการเก็บเลเวลให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการเล่นได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเควสท์ป้าย, เควสท์ประจำวัน, เควสท์หลัก และการเพิ่มอัตรา EXP จากหลายๆ ส่วน

เพิ่มระบบอำนวยความสะดวกมากมายให้ผู้เล่น

            ตัวเกมชั่นของ GODLIKE Luna Online นั้น เรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นแบบสุดๆ เพราะมีปรับปรุงระบบอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบการเดินทางที่ผู้เล่นจะได้รับสัตว์ขี่เพื่อเสริมความเร็วในการเคลื่อนที่ตั้งแต่เลเวลน้อยๆ กันเลย ทำให้เดินรับและส่งเควสท์ข้ามแผนที่ได้แบบชิลๆ เลยหล่ะ นอกจากนั้นยังมีระบบใบวาร์ป, ระบบนำทางและระบบชี้เป้ามอนสเตอร์เควสท์ โดยเมื่อผู้เล่นรับเควสท์ก็จะปรากฏคำว่า “Quest” บนหัวมอนสเตอร์ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องวุ่นหามอนสเตอร์เควสท์ให้ยุ่งยาก

ระบบตีบวกแบบใหม่สุดแจ่ม

            ในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการตีบวกไอเทมใหม่ โดยการตีบวกจะเน้นการใช้วัตถุดิบต่างๆ ในการตีบวก ซึ่งแน่นอนว่าหาได้ค่อนข้างง่าย นอกจากนั้นยังก็ยังมีระบบ Enchance ที่ต้องใช้อุปกรณ์ระดับต่ำในการเพิ่มระดับของไอเทมได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ปรับปรุงให้เข้ากับตัวเกมในสมัยใหม่ได้ค่อนข้างดีเลยหล่ะ

ระบบสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้สุดแจ่ม

            อีกหนึ่งระบบที่จะจัดอยู่ในหมวดของการเพิ่มความสะดวกสบายก็ได้เช่นกัน เพราะผู้เล่นสามารถใช้สัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงอยู่เพื่อช่วยเก็บเลเวลและเควสท์ให้กับตัวละครได้ ที่สำคัญคือ สัตว์เลี้ยงเป็นอะไรที่โกงมากๆ สเตตัสพื้นฐานค่อนข้างสูงยิ่งระดับดาวสูงเท่าไรความเก่งและโกงก็จะมากขึ้นเท่านั้น ใครที่มีสัตว์เลี้ยงเก่งๆ แค่ให้สัตว์เลี้ยง “โจมตีออโต้” แล้วไปนั่งกลางฝูงมอนสเตอร์ ปล่อยให้สัตว์เลี้ยงตีไปเรื่อยๆ เลเวลก็อัพได้แบบไม่ยากเลยหล่ะ (มีระบบ P.C เพิ่มเข้ามาด้วย ไว้จะนำเสนอแบบเจาะลึกให้ได้ทราบกันอีกครั้ง)

ดันเจี้ยนประจำวัน

            อีกหนึ่งระบบที่ถูกนำเข้ามาในเวอร์ชั่น GODLIKE Luna Online โดยเฉพาะ กับระบบดันเจี้ยนประจำวันที่ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าได้มากมายไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน EXP, ดันเจี้ยนอุปกรณ์ และอีกหลายๆ ดันเจี้ยน แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณได้รับอุปกรณ์ระดับสูงและค่าประสบการณ์ EXP แบบมหาศาลในการอัพเลเวลอย่างรวดเร็วนั่นเอง

ชุดแฟชั่นให้เลือกใช้มากมาย เพิ่มค่าสเตตัสให้ด้วย

            ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยระบบแฟชั่นที่มีชุดให้คุณเลือกใช้มากมายและที่สำคัญก็คือ ชุดแฟชั่นต่างๆ เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของคุณด้วย ทำให้คุณเก่งขึ้นและเก็บเลเวลได้ง่ายกว่าเดิม

       จริงๆ ระบบเกมมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมระบบใหม่ๆ เยอะมากๆ พูดทั้งหมดเกรงว่าพื้นที่จะไม่พอ เอาเป็นว่าแนะนำให้ไปโหลดมาเล่นกันเองจะดีที่สุด รับประกันว่าคุณจะได้พบเจอกับความสนุกและไม่ผิดหวังกับตัวเกมเวอร์ชั่นนี้แน่นอน

สมัคร GOD ID : https://f.ls/LunaRegister
ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/LunaDownload
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม