Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาการต่อสู้รูปแบบใหม่ ‘เส้นทางศักดิ์ศรี’

1,052 views
Share

นที่ 5 สิงหาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้—บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘เส้นทางศักดิ์ศรี’ ที่เป็นเนื้อหาการต่อสู้รูปแบบใหม่แนวป้องกัน ใน Black Desert Mobile ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้เข้าร่วมต่อสู้เพื่อพัฒนาตัวละครภายในตระกูล พร้อมทั้งเพิ่มกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองการอัพเดทเนื้อหาใหม่นี้ 

.

นักผจญภัยจะได้รับมอบหมายให้ปกป้องประตูปราสาท จากเหล่ามอนสเตอร์มากมายที่ออกมาจากรอยแยกใน ‘เส้นทางศักดิ์ศรีี’ ซึ่งเหล่ามอนสเตอร์ดังกล่าวจะแข็งแกร่งขึ้นตามระดับการโจมตีที่สูงขึ้น นักผจญภัยสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการให้เข้าร่วมต่อสู้ใน ‘เส้นทางศักดิ์ศรี’ ได้สูงสุด 6 ตัวละคร โดยสามารถเข้าร่วมในรอยแยกระดับต่างๆ ซึ่งพลังต่อสู้ที่จำเป็นต่อการเข้าร่วมจะแตกต่างกันออกไปตามความยากของรอยแยกนั้นๆ เมื่อสามารถปกป้องประตูปราสาทได้สำเร็จ นักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลมากมาย รวมถึง ‘ตราสัญลักษณ์’ ไอเทมสำหรับติดตั้งที่ช่วยเพิ่มพลังต่อสู้ และพลังป้องกันของตัวละครทั้งหมดภายในตระกูล 

.

นอกจากนี้ กิจกรรม ‘เดินแดนผู้กล้า’ ที่เหล่านักผจญภัยรอคอย ก็ได้กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง ใน Black Desert Mobile พร้อมกับพื้นที่ใหม่ ‘ที่ราบสูงระดับ 1 และ 2’ ที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น นักผจญภัยสามารถรวมกลุ่มปาร์ตี้เพื่อกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ใน ‘ดินแดนผู้กล้า’ ได้สูงสุด 5 คน ภายในระยะเวลา 30 นาที พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมายเป็นรางวัล  

.

การอัพเดทเนื้อหาการต่อสู้ทั้งสองที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile นั้น ถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่เหล่านักผจญภัยจะได้พัฒนาฝีมือของตนเองให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถอัพเลเวลให้แก่ตัวละครในตระกูลภายในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย 

.

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!