Remothered: Broken Porcelain ภาคต่อเกมหลอนสั่นประสาทแนวจิตวิทยา เพิ่มความหลอนสุดขีด พร้อมรองรับภาษาไทยบน PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

1,142 views
Share

Remothered: Broken Porcelain ภาคต่อเกมหลอนสั่นประสาทแนวจิตวิทยา เพิ่มความหลอนสุดขีด พร้อมรองรับภาษาไทยบน PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

หลังจากที่ Remothered: Tormented Fathers ประสบความสำเร็จในเรื่องของความหลอนและเนื้อเรื่องสุดสั่นประสาท ทำให้ทาง Modus Games ได้ส่ง Remothered: Broken Porcelain ภาคต่อของเกมหลอนสั่นประสาท พร้อมปรับปรุงแก้ไขรูปแบบการเล่นเกมใหม่ และองค์ประกอบการเล่าเรื่องที่มอบความสมจริงให้กับตัวละครเพื่อดึงผู้เล่นให้ดื่มด่ำไปกับการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สุดสยองขวัญในอีกระดับที่ไม่เคยเจอมาก่อนในซีรี่ย์ Remothered 

Remothered: Broken Porcelain เอาใจสาวกเกมเมอร์ชาวไทยไปอีกขึ้นพร้อมกับการรองรับภาษาไทยในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch พร้อมสัมผัสประสบการณ์สั่นประสาทวันที่ 20 ตุลาคม 2020 นี้. โดยเนื้อเรื่อง Remothered: Broken Porcelain เป็นการเล่าเรื่องเหตุการณ์ภายในโรงแรมแอชมันน์ ที่มีบางอย่างที่น่ากลัวซุกซ่อนอยู่ภายในโรงแรม การที่จะเปิดเผยความจริงของโรงแรมนี้สู่สาธารณชนนั้นไม่เรื่องง่ายๆ เพราะที่แห่งนี้มีผู้ดูแลที่แสนอันตรายกับนักล่าผู้น่ากลัวที่ถูกลืมเลือนไปกับกาลเวลา ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดด้วยการวางแผนและใช้สอยสิ่งของที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุดในการจะเอาชีวิตรอดจากโรงแรมแห่งนี้ และเปลี่ยนบทบาทของเหล่านักล่าที่เข้ามาเอาชีวิตเราให้เป็นผู้ถูกล่า. 

ใน Broken Porcelain นี้เหมาะกับผู้เล่นหน้าใหม่ที่เริ่มทำความรู้จักกับซีรีส์นี้ และแฟนตัวยงที่ต้องการเสพเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตัวละครจากภาค Tormented Fathers. พร้อมกับดนตรีสุดระทึกที่จะเขย่าประสาทไปอีกขึ้นโดย Luca Balboni ผู้เป็นเจ้าของดนตรีภายในเกม Remothered: Tormented Fathers และเกมอีกมากมายอาทิเช่น Mine, Watch Them Fall ที่จะคอยตามหลอนผู้เล่นไปหลังจากเกมจบ. 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ :  Remothered 

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!