Might & Magic®: Era of Chaos ขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับฟีเจอร์และคอนเท้นท์ใหม่!

3,440 views
Share

ตัวเกมเปิดให้โหลดแล้วในประเทศไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า และฮ่องกง
เก็บรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าได้จากในเกมเลย!

กรุงเทพฯ — 18 สิงหาคม 2020 วันนี้ Ubisoft ได้นำเกมให้เล่นฟรี Might & Magic®: Era of Chaos ของตนสู่ตลาดที่ใหญ่ขึ้น ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสนับสนุนภาษาไทย และ อินโดนีเซีย ตัวเกมได้เคยเปิดตัวในพื้นที่จำกัดไปเมื่อ 8 เดือนก่อน และเพิ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทย และอินโดนีเซียช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็จะได้รับสกินโจรสลัดแคทเธอรีน และเพชรอีก 500 เพชรเมื่อเริ่มเกมวันนี้

ด้วยรูปแบบเกมมือถือที่สร้างขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น ตัวเกมจะชวนคุณให้มาสร้างกองทัพจากตัวฮีโร่และยูนิตที่เป็นเอกลักษณ์ของ แฟรน ไชส์นี้ ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบใหม่ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ผู้เล่นจะได้ควบคุมกองกำลังของตนในเกมกลยุทธ์อาร์พีจี รูปแบบใหม่ และออกไปสนุกกับโหมดผู้เล่นคนเดียว โหมดผู้เล่นหลายคน และยังมีแคมเปญอีกด้วย

จากเรื่องราวของ Heroes of Might & Magic III โหมดแคมเปญเล่นคนเดียวของ Might & Magic®: Era of Chaosจะพาผู้เล่นกลับ ไปยังดินแดนอีราเธีย หลังจากการหายตัวไปของราชาโรแลนด์ ไอรอนฟิสต์ แห่งเอ็นรอธ ภรรยาของเขาราชินีแคทเธอรีน ต้อง ปกครองอย่างเดียวดาย ในขณะเดียวกัน ราชากริฟฟอนฮาร์ทแห่งอีราเธียได้ถูกลอบสังหาร ปราศจากกษัตริย์อันเป็นที่รัก อาณาจักร อีราเธีย ก็พ่ายให้กับอำนาจมืด ราชินีแคทเธอรีนจึงต้องหวนกลับสู่อีราเธียเพื่อรวบรวมประชาชนในบ้านเกิดของเธอ และนำพาพวก เขาต่อสู้กับพวกอสูรที่กำลังทำลายประเทศของเธอ

แคมเปญนี้คือหนึ่งในโหมดเกมที่แตกต่างกันกว่า 20+ ที่มีให้เล่นในเกม โหมด PvE ผู้เล่นคนเดียวจะมีแคมเปญหลัก (มิชชั่นเนื้อ เรื่อง), โหมดพิเศษ และเลเวลพิเศษโลกใต้พิภพ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถลงแข่งในโหลดในหลายผู้เล่นผ่านอารีน่า (โหมด PvP แบบใช้ข้อมูลผู้เล่นที่บันทึกไว้), อารีน่าจัดอันดับ (PvP แบบตามเวลาจริง), โหมดกิลด์แอดเวนเจอร์ หรือกิลด์วาร์ การขยาย สู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้ยังมีคอนเท้นท์ใหม่อย่างเช่น การประลองของเหล่าแชมเปี้ยน (โหมดเลือกและจำกัดยูนิต) และ ทัวนาเม้นต์ครอสเซิร์ฟเวอร์ เพราะมีชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายคนที่อยากได้ฟีเจอร์นี้ “ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็น พื้นที่ที่แสดงออกถึงความสนใจในคอนเท้นท์ที่มีการแข่งขันเสมอ เราเชื่อว่าด้วยฟีเจอร์ใหม่นี้ กับการที่เราให้การสนับสนุนภาษาใน พื้นที่ของแต่ละประเทศ จะช่วยให้เกมเราเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นและทำให้ทุกคนสนุกไปกับมัน” คำกล่าวของ Rebecca Chen, Live Producer Might & Magic®: Era of Chaos จาก Ubisoft นี่ จะช่วยเปิดทิศทางใหม่ในการพัฒนาและนำเสนอเกมในอนาคตให้เรา ได้สร้างทัวนาเม้นท์ที่มีความท้าทายยิ่งขึ้น และกลุ่มคอมมูนิตี้ที่เหนียว แน่นกว่าเดิม

จนถึงวันนี้มีผู้เล่นมากมายทั่วโลกกำลังเล่นเกม Might & Magic®: Era of Chaos และคอยติดตามข่าวสารและอัพเดทล่าสุดบนเพจ ทางการและบน Discord ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าไปในช่องคอมมูนิตี้เหล่านี้เพื่ออ่านคำแนะนำ และ ทริคเด็ดต่างๆ เพื่อพัฒนากลยุทธ์ ของตน รวบรวมฮีโร่หรือยูนิตต่างๆ มาฝีกฝน ศึกษาวิธีการใช้สกิลต่างๆ เข้าด้วยกัน และเข้ากิลด์เพื่อไขว่คว้าการเป็นที่หนึ่ง

ดาวน์โหลดเกม Might & Magic®: Era of Chaos มาเล่นกันได้แล้วฟรีๆ วันนี้ที่ Google Play Store และ App Store คลิกที่นี่ิ

https://mmheoc.onelink.me/Sad2/compgamer

เว็บไซต์ทางการ:www.mightandmagic.com/

กลุ่มเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการ: https://www.facebook.com/groups/3996984580374114/

ช่องทางพูดคุย Discord: https://discord.com/invite/2UZutuq

.

เกี่ยวกับ UBISOFT

Ubisoft เป็นผู้สร้าง ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายความบันเทิง และบริการแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีผลงานมากมาย รวมถึงแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียง ระดับโลก อย่าง Assassin’s Creed, Far Cry, For Honor, Just Dance, Watch Dogs, และซีรีย์เกม Tom Clancy’s อย่าง Ghost Recon, Rainbow Six และ The Division ทีมงานของ Ubisoft ทั่วโลกมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และน่าจดจำ ในทุกแพลตฟอร์มยอดนิยม รวมถึงเครื่องเกม คอนโซล โทรศัพท์มือถือ แท็บเลต และ คอมพิวเตอร์พีซี ในปีงบประมาณ 2018- 2019 บริษัท Ubisoft สร้างยอดขายแล้วกว่า 2,029 ล้านยูโร หากต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.ubisoftgroup.com.

© 2019-2020 Ubisoft Entertainment. All Rights Reserved. Might & Magic, Ubisoft, and the Ubisoft logo are registered or unregistered trademarks of Ubisoft Entertainment in the US and/or other countries.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้