Godlike Dekaron Online ทำเควสท์ หามอนส์ หา NPC เมื่อไหร่ก็เจอไม่มีหลง

3,277 views
Share

ระบบเควสเป็นสิ่งสำคัญมากในเกม Dekaron เควสให้รางวัลเป็นเงิน ค่าประสบการณ์และสิ่งตอบแทนต่าง ๆ ที่ช่วยให้ชีวิตผู้เล่นง่ายขึ้น เวลาฟาร์มมอนจึงควรฟาร์มมอนที่มีเควสเกี่ยวข้องด้วย จะทำให้เราได้ทั้งของและ EXP จากมอนและรางวัลจากเควสควบคู่ไปพร้อม ๆ กัน

ผู้เล่นสามารถรับเควสได้จาก NPC ที่มีเครื่องหมายตกใจสีเหลืองอยู่บนหัว NPC บางครั้ง NPC ตัวเดียวอาจมีเควสให้ทำหลายอันให้รับมาให้หมดเลยจะช่วยประหยัดเวลาในการรับเควส เมื่อเปิดหน้าต่างเควสขึ้นมา ข้อมูลที่เห็นจะบอกกับเราว่า เควสนั้นต้องการอะไร ให้ล่ามอนที่ไหนและต้องเควสกับใคร

สำหรับเควสล่ามอน โดยส่วนใหญ่แล้วมอนที่ต้องล่าหรือให้จัดการเพื่อหาไอเทม มอนสเตอร์เป้าหมายกับ NPC ที่ให้เควสมามักจะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก ลองเดินหารอบ ๆ ไม่นานก็น่าจะหาเจอ

หากเราไม่อยากเดินหาแบบสุ่ม อยากรู้ว่าตำแหน่งของมอนที่ต้องจัดการอย่างแน่นอน เราสามารถเปิดแผนที่ แล้วเลือก”มอนสเตอร์”มุมขวาบนเพื่อหาตำแหน่งของมอนตัวนั้นได้ ชื่อมอนจะเรียงจาก A-Z คลิกไปที่ชื่อมอนที่ต้องการ ในแผนที่จะแสดงวงกลมสีแดงเพื่อระบุว่า มอนสเตอร์เป้าหมายของเราอยู่ตรงจุดไหน

หลังจากปราบมอนหรือทำเควสหาของจนเสร็จแล้วก็ได้เวลาส่งเควสที่เสร็จให้กับ NPC บ่อยครั้งที่ NPC ที่ให้เควสมากับ NPC ที่ต้องส่งเควสที่สำเร็จเป็นคนละตัวกัน ให้เปิดหน้าต่างเควสเพื่อเช็คชื่อ NPC ที่ต้องส่ง จากนั้นเปิดแผนที่เลือกไปที่หมวด NPC ชื่อ NPC จะเรียงจาก A-Z เหมือนตอนเปิดหาชื่อมอน เมื่อคลิกที่ชื่อ NPC แล้ว แผนที่จะแสดงตำแหน่งของ NPC ที่เราตามหาอยู่ขึ้นมา ทำตามนี้รับรองได้ว่าไม่มีหลง

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล