Godlike Dekaron Online วิธีตกปลาหาของช่วยเพิ่มพลังแบบง่ายๆ

3,052 views
Share

ในเกม Dekaron นั้นไม่ได้มีแต่คอนเทนท์สำหรับผู้เล่นที่นั่งอยู่หน้าจอเพียงอย่างเดียว คอนเทนท์สำหรับผู้เล่นที่ออกไปข้างนอก ไม่อยู่หน้าจอก็มีให้ทำ ซึ่งคอนเทนท์นั้นคือการตกปลานั่นเอง การตกปลาให้รางวัลกับผู้เล่นเป็นเหรียญ EXP , เพชรขาว รวมไปถึงปลาที่ได้มาสามารถเอามากินเพื่อเพิ่ม HP และ MP ได้อีกด้วย

เริ่มต้นตกปลา

ทุกตัวละครไม่สามารถตกปลาได้ทันที ผู้เล่นต้องไปหา NPC ชื่อว่า Rodbal(นักตกปลา) จากนั้นให้ทำการซื้อหนังสือสกิลตกปลาให้ตรงกับอาชีพ มากดเรียนด้วยการคลิกขวาเสียก่อนถึงจะเริ่มตกปลาได้ หากผู้เล่นยังไม่เรียนสกิลนี้ ต่อให้มีเบ็ดพร้อมแล้วก็ยังตกปลาไม่ได้

วิธีการตกปลา

สำหรับคนที่อยากตกปลาด้วยตัวเอง(ยังไม่ได้ซื้อกล่องตกปลาแบบออโต้) ให้ติดตั้งคันเบ็ดเสียก่อน จากนั้นเดินไปยังจุดตกปลาของแผนที่ กด L แล้วคลิกไปยังพื้นน้ำจุดที่ต้องการตกปลา เกจการตกปลาจะแสดงขึ้นมาทางซ้ายบน หากเกจเต็มแล้วไม่มีปลามากิน เกจนี้จะหายไป ผู้เล่นสามารถเพิ่มโอกาสให้ปลามากินเหยื่อได้ง่ายขึ้นด้วยการซื้อ”เหยื่อ”จากร้านค้ามาใช้งาน

ถ้าหย่อยเบ็ดไปแล้วปลากินเหยื่อ เกจจะเปลี่ยนเป็นโหมดสู้กับปลา แถบสีน้ำเงินคือพลังของปลา แถบสีเขียว/แดงด้านล่างจะบอกเราว่า ปลากำลังสู้อยู่หรือเปล่า เมื่อแถบด้านล่างเป็นสีเขียวแปลว่าปลากำลังเหนื่อย ให้คลิกซ้ายเพื่อดึงปลาเข้ามา หากแถบด้านล่างเป็นสีแดงให้หยุดคลิกซ้ายเพราะปลากำลังสู้อยู่ การฝืนดึงปลาเข้ามาจะทำให้สายเบ็ดขาด

ตกปลาแบบออโต้

ในกรณีที่อยากตกปลาทิ้งไว้แล้วไปทำอย่างอื่น ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมตกปลาออโต้ที่ชื่อ Basic Automatic Fishing Rod Exchange Box จาก Rodbal(นักตกปลา) ได้ในราคา 1,200,000 Dil ไอเทมนี้จะทำให้ผู้เล่นตกปลาอัตโนมัติได้เป็นเวลา 1 ชม.

อีกวิธีที่ง่ายและเร็วกว่าคือซื้อ “Premium Fishing Rod 7 วัน” จาก Cashshop มาใช้งาน หรือถ้าใครคิดว่าตัวเองจะเปิดตกปลานานกว่านั้น อยากได้แบบตกปลาลืมวันลืมคืน ให้ซื้อ High-Grade Automatic Fishing Rod Exchange Box ไปเลย

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล