Godlike Dekaron Online Holy of Almighty ของดีที่ต้องซื้อใน DShop

2,888 views
Share

หากถามว่า อะไรคือไอเทมที่คุ้มค่าการซื้อมาใช้งานมากที่สุดใน DShop ? คำตอบที่แทบล็อคสเปคไว้เลยก็คือ DK Start Packet เพราะในแพคนี้มี Holy of Almighty ให้ใช้งานถึง 90 วันในราคาเพียง 2,970 แคชเท่านั้น หากไม่นับแพคนี้แล้ว Holy of Almighty คือสิ่งที่น่าซื้อที่สุด น้ำยานี้ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้เล่นสามารถบอทได้ 24 ชม.โดยสเตมิน่าไม่ลดเท่านั้น มันยังทำให้ชีวิตการเล่น Dekaron ของผู้เล่นง่ายขึ้นหลายเท่าอีกด้วย

ใช้งาน NPC สำคัญได้จากทุกที่บนโลก

ความลำบากอย่างหนึ่งเวลาเก็บเลเวล ฟาร์มหาของนาน ๆ คือ น้ำยาหมด ช่องเก็บของเต็ม ต้องวาร์ปกลับเมืองเพื่อเติมน้ำยา ,ขายของ จากนั้นก็ต้องคลิกวิ่งอีกเป็นนาทีกว่าจะกลับไปถึงจุดฟาร์มได้ ดีไม่ดี มีคนมาทับที่ก็เซ็งอีก แต่ Holy of Almighty ทำให้ผู้เล่นสามารถเปิดร้านค้า คลังเก็บของ ส่งจม. ดูช่องประมูล ได้จากทุกแห่ง ทำให้เวลาฟาร์ม ๆ ไปแล้วติดขัดก็สามารถเปิดใช้งาน NPC ที่ต้องการได้เสมอ

ได้รับค่า EXP เพิ่ม เลเวลขึ้นไว

การล่าด้วยตัวคนเดียวผู้เล่นจะได้รับค่า EXP เพิ่มขึ้นถึง 30% ทำให้เปิดออโต้ฟาร์มทิ้งไว้คุ้มค่ามากขึ้น ส่วนสายปาร์ตี้จะได้รับค่า EXP มากขึ้น 7% เรียกได้ว่า การมี Holy of Almighty ติดตัวไว้นั้นคุ้มค่า ทั้งคนที่มีสไตล์การเล่นแบบโซโล่และคนที่มีปาร์ตี้ประจำเลยทีเดียว

ฟังก์ชั่นวาร์ปอัตโนมัติ

ตามปกติเมื่อผู้เล่นต้องการรับเควสหรือส่งเควส ต้องเดินไปหา NPC ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีการที่กินเวลาค่อนข้างมาก แต่เมื่อเปิดใช้งาน Holy of Almighty ผู้เล่นสามารถเปิดแผนที่แล้วคลิกชื่อ NPC ที่ต้องการเพื่อย้ายตำแหน่งไปหา NPC ตัวนั้นได้เลย ทำให้สะดวกขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเลเวลที่ต้องส่งเควสป้ายวันละหลาย ๆ รอบ นอกจากฟังก์ชั่นนี้จะวาร์ปไปยัง NPC ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังสามารถใช้วาร์ปไปหาเพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้ด้วย การกดย้ายที่ได้อย่างรวดเร็วนี้จะทำให้ประหยัดเวลาฟาร์มไปได้ไม่น้อยเลย

เปิดใช้งานน้ำยา และ เปิดออโต้ได้ไม่จำกัด

ผู้เล่นทั่วไปเมื่อเปิดใช้ระบบต่อสู้อัตโนมัติจะมีสเตมิน่าจำกัดแค่วันละ 1 ชม.เท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่มี Holy of Almighty จะสามารถเปิดออโต้ได้แบบไม่จำกัดสเตมิน่า ทำให้สามารถเปิดฟาร์มหาของได้ทั้งวันทั้งคืน อีกทั้งการเปิดใช้น้ำยาเติมพลังอัตโนมัติได้ ถือเป็นจุดต่างที่ชัดเจนอีกอย่างของคนที่มีกับไม่มี Holy of Almighty ดังนั้น ใครที่คิดจะเล่นเกมนี้จริงจัง การเติมเงินเพื่อใช้งาน Holy of Almighty ถือเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดแล้วใน DShop

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล