เก็บตกความประทับใจเกม 3 ก๊ก Heroes ภายในงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา

1,884 views
Share

25-5-2016-big-banner-3k

เก็บตกภาพความประทับใจเกม 3 ก๊ก Heroes ภายในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ต้องขอขอบพระคุณแฟนชาว 3 ก๊ก Heroes ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจแวะมาเยี่ยมชมบูธกันอย่างคับคั่งและพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงการร่วมสนุกกิจกรรมง่ายๆ กับทางบูธเพื่อรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยมีแม่นางเตียวเสี้ยนพริตตี้สาวสวยสุด Sexy คอยต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับเกม 3 ก๊ก Heroes เป็นอย่างดี

2-3k-25-5-2016-expo

ภายในบูธเปิดให้เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับเกม 3 ก๊ก Heroes ได้ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพื่อรับซีเรียลโค้ตไอเทมเป็นของรางวัล โดยมีทั้งหมด 2 ภารกิจ ให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุก รับรองว่าไม่ยากอย่างที่คิดได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงได้ใกล้ชิดแม่นางเตียวเสี้ยนสุด Sexy แบบเอ็กซ์คลูซีพอีกด้วย

ภารกิจที่ 1
เพียงแวะมาเยี่ยมที่บูธเกม 3 ก๊ก Heroes เพื่อทักทายพูดคุยกับทีมงาน หรือขอถ่ายภาพกับแม่นางเตียวเสี้ยนที่คอยให้คำแนะนำเรื่องเกม 3 ก๊ก Heroes ก็รับไปเลย 50,000 เหรียญทอง

ภารกิจที่ 2
เพียงเหล่าขุนพลทุกท่าน กด like เฟซบุ๊คแฟนเพจ เกม “3 ก๊ก Heroes” และโชว์ Application เกม”3 ก๊ก Heroes” บนโทรศัพท์หรือ แทปเลต หรืออุปกรณ์ใดๆ สำหรับเล่นเกมเพียงเท่านี้ก็จะได้รับ 500 ตำลึงทอง ไปเลย

1-3k-25-5-2016-expo

แค่เพียงร่วมสนุก 2 ภารกิจที่ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยแค่นี้ก็ขนเอาของรางวัลจากเกม 3 ก๊ก Heroes ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้เลย และหากผู้เล่นท่านไหนที่พลาดโอกาสสุดพิเศษแบบนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลไม่อั้น ไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกแน่นอน ส่วนจะเป็นกิจกรรมอะไร และจัดเมื่อไหร่นั้นต้องขออุ๊บเอาไว้ก่อน โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกม 3 ก๊ก Heroes รวมถึงกิจกรรมพิเศษ และถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊คเกม 3 ก๊ก Heroes กันได้เลย

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
Facebook Fanpage : 3 ก๊ก Heroes 

Website : http://3kheroes.i3play.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!