Godlike Dekaron Online รวมไอเทมใน DShop ราคาไม่แพงน่าซื้อมาใช้

3,106 views
Share

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการปักหลักเล่น Dekaron อย่างจริงจัง การเติมเงินเพื่อซื้อของใน DShop หรือไอเทมมอลถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะไอเทมจาก DShop จะอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นอย่างเต็มที่ ทำให้เล่น Dekaron ได้ไหลลื่นกว่าสายฟรีค่อนข้างมาก และไอเทมที่ควรซื้อจาก DShop มีดังต่อไปนี้

1.Holy of Almighty หรือ VIP

หากงบประมาณมีจำกัดซื้อไอเทมใน DShop ได้เพียงอย่างเดียว Holy of Almighty คือสิ่งที่ควรซื้อที่สุด เพราะนี่เป็นไอเทมที่ให้ความสะดวกครบทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโจมตีออโต้ได้ไม่จำกัดและใช้น้ำยาเติม HP,MP ได้ มันช่วยให้การเก็บเลเวลง่ายขึ้นหลายสิบเท่า หากงบน้อยลองสอยแบบ 7 วันมาลองใช้ดูก่อนก็ได้ ราคา 360 แต้ม คิดเป็นเงิน 120 บาท ตกวันละไม่ถึง 20 บาทเท่านั้น

2.ไข่สัตว์เลี้ยง

แม้ว่า เราจะเปิดใช้งาน Holy of Almighty ไปแล้ว แต่ตัวเกมก็จะไม่เก็บของตอนโจมตีอัตโนมัติให้ ผู้เล่นจึงควรซื้อสัตว์เลี้ยงติดตัวไว้อย่างน้อยหนึ่งตัว เพราะถ้าปล่อยโจมตีออโต้โดยไม่เก็บของ เวลาของแพงอย่างหินอัพเกรดตกแล้วไม่ได้เก็บนี่คือน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการซื้อสัตว์เลี้ยงนั้นต้องซื้อแบบเป็นไข่มาก่อนแล้วค่อยเปิดลุ้นเอาว่าจะได้สัตว์เลี้ยงตัวไหน สนนราคาอยู่ที่ 75 แต้มหรือ 25 บาท ใช้งานได้ 30 วัน คิดเป็นเงินวันละไม่ถึงบาท !

3.Premium Fishing Rod

เบ็ดตกปลาพรีเมี่ยมอันนี้เหมาะมากกับคนที่ไม่สะดวกสลับหน้าจอ เอาไว้เปิดตกปลายาว ๆ ตอนนอนก็เยี่ยม เพราะตัวไอเทมจะทำช่วยให้เราตกปลาอัตโนมัติได้ตลอด 24 ชม. อย่างที่รู้กันดีว่า เกม Dekaron นั้นเปิดโจมตีอัตโนมัติเฉย ๆ จะได้ค่า EXP ต่ำกว่าการคอยส่งเควสป้ายตลอดเวลา ดังนั้น ถ้าไม่สะดวกสลับหน้าจอมาส่งเควส การเปิดตกปลาออโต้ไว้จะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากกว่า โดยราคาของ Premium Fishing Rod 7 วันอยู่ที่ 300 แต้มตีเป็นเงินจริง 100 บาทเท่านั้นเอง

สำหรับคนที่เล่นเกมนี้จริงจัง การซื้อครบทั้ง 3 อย่างจะทำให้ไอดีของเราเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ในช่วงที่นอน ไปเรียน ไปทำงาน ให้เปิดตกปลาออโต้ทิ้งไว้ , พอตกเย็นมีเวลาเล่นก็ค่อยมาเปิดโจมตีออโต้ตีมอนทำเควสป้าย สัตว์เลี้ยงที่ซื้อมาจะคอยเก็บไอเทมสำคัญให้เรา อันไหนไม่ได้ใช้ก็ยัดร้านไปเลย ถ้าทำได้ครบตามนี้ ลงทุนแค่ 250 บาทภายใน 7 วันมีเงินเก็บเกิน 20 ล้านและตัวละครเลเวลเกิน 100 แน่นอน

✅ ติดตามข้อมูลเกม Dekaron Online ได้ที่ ✅
➡️ ดาวน์โหลด : https://f.ls/CGMDEKAR
➡️ Facebook : https://f.ls/DKOFP
➡️ Website : https://www.dekaron.asia/th/
➡️ กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/DKOFG

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล